sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hùng Dũng 'lỡ làng' AFF Cup, Hà Nội FC nằm không cũng dính đạn

Thứ bảy, 04/12/2021 11:20 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Nhiều CĐV cho rằng nguyên nhân Hùng Dũng không thể tham dự AFF Cup tại Singapore là đến từ quyết định của Hà Nội FC

Chiều 3/12, phía BTC và nước chủ nhà AFF Cup chính thức thông báo sẽ không gửi giấy mời cho tiền vệ Hùng Dũng của ĐT Việt Nam. Theo đó, Đỗ Hùng Dũng chính thức vắng mặt tại AFF Cup 2020 do anh đã lên tuyển muộn hơn các đồng đội.

Tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước quyết định có phần gây khó của chủ nhà Singapore đối với ĐT Việt Nam bởi Hùng Dũng là một trong những trụ cột chơi hay nhất mà ông Park đang có.

saostar-guovody1qs38jw40
CLB của Bầu Hiển bất ngờ bị CĐV réo tên

Song nhiều cổ động viên tỏ ra không hài lòng với điều này. Họ cho rằng, nguyên nhân khiến Hùng Dũng lỡ làng tại giải đấu lớn nhất khu vực năm nay là do chính CLB chủ quản của anh. Trên mạng xã hội FB, nhiều người để lại bình luận cho rằng việc Hà Nội FC nhập nhằng và quyết định cho Hùng Dũng lên tuyển quá muộn so với thời hạn đăng ký đã gây ảnh hưởng tới nhiều bên.

Cụ thể một tài khoản FB có tên Hong Anh Tran đã viết: "Cách hành xử của CLB Hà Nội thực sự khó hiểu. Từ đầu họ đã không rõ ràng về việc này. Thay vì từ chối hẳn luôn, hoặc đề nghị để Hùng Dũng được hoàn thành việc tập hồi phục trước khi lên tuyển để Liên đoàn dự tính danh sách đăng ký với ban tổ chức, CLB Hà Nội lại từ chối ban đầu và THÔNG CÁO BÁO CHÍ về việc đồng ý để Hùng Dũng lên tuyển khi đã quá hạn đăng ký nhiều ngày. CLB làm như vậy là gây khó xử cho nhiều bên và làm tội nghiệp Hùng Dũng."

ha-noi-fc-viet-nam-hung-dung-aff-cup-2-725x0
Bình luận của CĐV trên MXH về vấn đề Hùng Dũng lỡ AFF Cup

Tuy nhiên, ở ngay bên dưới, nhiều comment cho rằng việc làm của Hà Nội FC là có lý riêng của họ. Người hâm mộ cho rằng việc Hùng Dũng đang chưa thể hoàn toàn có đủ cảm giác bóng thì việc giữ chân cho chàng tiền vệ tài năng là hoàn toàn hợp lý.

Mỗi người đều đưa ra những lập luận vô cùng chặt chẽ để bảo vệ quan điểm của mình và cuộc tranh cãi dường như chưa thể đi vào hồi kết. Ngày hôm nay, theo thông tin, Lý Công Hoàng Anh đang được gấp rút chuẩn bị thủ tục để bay sang Singapore hội quân cùng các đồng đội thay cho vị trí của Hùng Dũng.

Theo dõi Sports442 trên