sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

ĐT Thái Lan nhận thưởng lớn sau khi vào chung kết AFF Cup

Thứ ba, 28/12/2021 09:14 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã đích thân bỏ tiền tỷ để thưởng những chú Voi chiến sau khi giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo chủ tịch Somyot Phumphanmuang đã trao tấm séc 10 triệu baht (6,8 tỷ đồng) cho đại diện Liên đoàn. Được biết, số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của các cầu thủ ĐT Thái Lan và toàn bộ thành viên ban huấn luyện.

Theo đó, ông Somyot cho biết: "Cảm ơn tất cả thành viên của tuyển Thái Lan khi đã làm rất tốt. Hôm nay, tôi trao 10 triệu baht vào tài khoản của mọi người. Chúc đội tuyển gặp nhiều may mắn, cố gắng hết mình ở 2 trận cuối và mang danh hiệu về cho người hâm mộ Thái Lan", FAT trích chia sẻ của ông Somyot.

img-bgt-2021-viet-nam-thai-lan2-1640529497-width1024height683
ĐT Thái Lan nhận thưởng cực lớn sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Đáp lại món quà to lớn, thủ quân Chanathip cũng đã thay mặt toàn đội gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan: "Chúc ngài tuổi mới luôn mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến để giúp bóng đá Thái Lan tiến xa hơn nữa. Tôi thay mặt các cầu thủ cảm ơn món quà của ngài chủ tịch. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch". Theo thông tin, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái đã thưởng tiền cho các cầu thủ vào đúng ngày sinh nhật của mình 27/12.

7 tỷ chỉ là con số mà ĐT Thái Lan được thưởng khi vào đến trận chung kết. Ngoài ra, nếu như Voi chiến có lần thứ 6 lên ngôi vô địch, con số tiền thưởng sẽ lên đến khoảng 34 tỷ đồng.

Cũng giống như ĐT Thái Lan, ĐT Indonesia sau khi giành vé vào chung kết cũng nhận được nhiều sự khích lệ đến từ các doanh nhân nước nhà. Cụ thể, ông Gilang Widya Pramana đã quyết định trao thưởng 500 triệu rupiah (khoảng 800 triệu đồng) cho thầy trò ông Shin Tae-yong.

thanh-tich-lich-su-doi-dau-singapore-vs-indonesia-19h30-ngay-22-12_61514
ĐT Indonesia nhận cơn mưa tiền thưởng khi vào chung kết

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12. Indonesia mang đến giải năm nay một lứa cầu thủ với lối chơi hoàn toàn khác biệt, hứa hẹn sẽ làm nên điều bất ngờ trước ĐT Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên