sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisak lảng tránh nói về ông Park và ĐT Việt Nam, lo lắng cho dàn sao của bầu Đức

Thứ ba, 28/12/2021 08:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Zico Thái từ chối nhận xét về chuyên môn của ĐT Việt Nam, bên cạnh đó ông cũng bày tỏ sự lo lắng cho các học trò của mình trên tuyển như Công Phượng, Văn Toàn, v…v.

Dù chơi đầy nỗ lực trong trận đấu lượt về tuy nhiên đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không thể tìm được đường vào khung thành ĐT Thái Lan. Chung cuộc 2 đội rời sân với kết quả hòa 0-0. Như vậy với chiến thắng 2-0 sau 2 lượt trận, đoàn quân của HLV Polking chính thức lọt vào trận chung kết AFF Cup 2020 và so tài với Indonesia. 

Trả lời giới truyền thông trong ngày đầu tiên hoàn tất quá trình cách ly bắt buộc sau khi trở lại Việt Nam từ Thái Lan, HLV của HAGL - Kiatisuk Senamuang cho biết ông không tiện bình luận về HLV Park Hang Seo cũng như vấn đề chuyên môn của ĐT Việt Nam sau thất bại trước Thái Lan.

Kiatisuk nói: "Mỗi HLV có mỗi triết lý và mỗi cách sử dụng chiến thuật khác nhau, các cầu thủ phải thích nghi với chiến thuật đó. HA Gia Lai sử dụng chiến thuật khác và đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo áp dụng chiến thuật khác. 

Quan điểm của tôi là đội bóng phải chơi nhanh, đưa bóng tiếp cận khung thành đối thủ nhanh nhất có thể. Còn HLV khác sẽ có cách chơi khác"

kiatisak
HLV Kiatisak từ chối nhận xét về người đồng nghiệp Hàn Quốc

Nhà cầm quân người Thái Lan cũng bày tỏ sự lo ngại khi nhóm cầu thủ trên trở về sau thất bại tại AFF Cup 2020:

"Tôi rất đau đầu về chuyện này. Họ đã thi đấu liên tục thời gian qua nên chắc chắn sẽ mệt mỏi, chán chường, thậm chí chán bóng đá. Vì thế, họ cần thời gian để phục hồi. Tuy nhiên họ muốn vô địch, họ cần phải biết cách vượt qua những chuyện này, tập trung, tập luyện, phải khát khao vô địch. Họ phải nghĩ đến mục tiêu của bản thân".

Theo thông tin của lãnh đạo đội, HLV Kiatisuk sẽ cho các trụ cột được nghỉ ngơi nhằm hồi phục thể lực và lấy lại cảm hứng thi đấu. Ông sẽ sử dụng đội hình dự bị tại Cúp Hoàng đế Quang Trung sắp tới. 2022 sẽ là năm rất bận rộn và quan trọng của HAGL khi họ sẽ được trở lại với sân chơi AFC Champions League.

XEM THÊM: 

VIDEO: Nữ trưởng đoàn xinh đẹp "ngượng đỏ mặt" vì hành động bất ngờ của Messi Thái 

HLV Indonesia dọa sẽ cấm học trò lên tuyển nếu còn tái diễn hành động phản cảm

Gác lại những cảm xúc tiêu cực, xin hãy "tử tế" với HLV Park Hang Seo!

Theo dõi Sports442 trên