sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Chuyên gia Indonesia lo lắng cho "an nguy" đội nhà, khẳng định ĐT Việt Nam mới là đội "chơi xấu"

Thứ tư, 15/12/2021 13:57 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Chuyên gia Tony Ho cho rằng ĐT Việt Nam mới là đội bóng chơi xấu mỗi khi 2 đội gặp nhau chứ không phải là Indonesia.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 15/12 tại Singapore. Trước trận đấu, cả 2 đội đã chuẩn bị rất kỹ càng để có thể giành được số điểm tối đa trước đối thủ.

Giống như báo chí Việt Nam, báo chí Indonesia cũng tỏ ra rất quan tâm đến trận đấu này. Mới đây nhất trên tờ Bola, HLV Tony Ho - một HLV đang làm việc tại giải hạng 3 Indonesia đã có một số phát biểu về ĐT Việt Nam.

Theo đó, vị HLV cho rằng ĐT Việt Nam thường có bài khiêu khích khiến đối thủ mất tập trung. "Hãy nhớ rằng cầu thủ Việt Nam thường khiêu khích hoặc chơi rắn để làm mất sự tập trung của đối thủ"

Ngoài ra, một HLV khác của ĐT Indonesia cũng đã đưa ra đồng quan điểm đối với ông Tony Ho. "Đội tuyển Indonesia phải cảnh giác những pha khiêu khích thường thấy của cầu thủ Việt Nam mỗi khi họ gặp khó khăn trong việc ghi bàn", HLV Raja Isa cho biết.

tuyen-viet-nam-indonesia-11jpg
Cả hai vị HLV của ĐT Indonesia đều cho rằng Việt Nam là đội bóng thường xuyên khiêu khích đối thủ

Ngoài ra, vị chiến lược gia này còn gợi ý cách thi đấu cho thầy trò HLV Shin Tae-yong để có thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

"Indonesia có thể phòng ngự lùi sâu, tập trung khu vực vòng cấm nhưng cách này rủi ro cao vì khu vực chơi bóng ở quá gần khung thành Indonesia. Để ngăn chặn sức tấn công của đội tuyển Việt Nam đòi hỏi sự tập trung và kiên trì rất cao. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng rất nguy hiểm".

Trận đấu bảng B diễn ra tối 15/12 thực sự là một trận cầu tâm điểm thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Cơ hội giành vé vào bán kết AFF Cup 2020 được chia đều cho cả Indonesia và ĐT Việt Nam. Nếu như ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức có vé vào chơi trận bán kết.

Theo dõi Sports442 trên