sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đưa Thái Lan vào bán kết sớm, HLV Polking "để dành thời gian" trực tiếp "xem giò" ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/12/2021 09:45 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV trưởng ĐT Thái Lan ông Alexandre Polking sẽ trực tiếp đến xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra ngày 15/12.

Chiều tối 14/12, ĐT Thái Lan cùng với ĐT Singapore đã chính thức giành 2 chiếc vé đầu tiên dự trận bán kết AFF Cup. ĐT Thái Lan với cú đúp của tiền vệ Teerasil Dangda đã giành chiến thắng đầy thuyết phục 2-1 trước ĐT Philippines.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Polking tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ngoài ra, ông còn đánh giá cao trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Đây sẽ là thời gian mà vị HLV gốc Bỉ sẽ phân tích các đối thủ có tiềm năng sẽ đối đầu với Thái Lan ở trận bán kết:

mano-polking-viet-nam-725x0
HLV ĐT Thái Lan sẽ có mặt trực tiếp trên sân trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung và phân tích đối thủ tiếp theo. Chúng tôi còn 1 trận đấu gặp Singapore nữa và đó là trận quan trọng hơn cả cuộc đối đầu giữa hai đội dẫn đầu bảng B (Việt Nam gặp Indonesia vào lúc 19h30 ngày 15/12)

Cựu HLV CLB TP. HCM cho biết ông sẽ có mặt trên sân trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia tối 15/12.

"Việt Nam gặp Indonesia sẽ là trận đấu quan trọng của bảng B. Đó là trận đấu phân định vị trí khi cả hai đều có 6 điểm. Tôi đã đi xem trận đấu trước của họ và tiếp tục làm điều này vào ngày mai"

Theo đó, ĐT Thái Lan và ĐT Singapore vẫn còn 1 trận đấu cuối cùng gặp nhau ở vòng bảng để xác định được vị trí đầu bảng trên BXH. Những ngày gần đây có rất nhiều tin tức cho rằng HLV Polking muốn “né” Việt Nam ở trận bán kết (trong trường hợp ĐT Việt Nam vào bán kết) nhưng ông đã lên tiếng phủ nhận điều này. HLV Polking cho biết việc gặp ĐT Việt Nam ở chung kết hay ở bán kết thì đều như nhau và ĐT Thái Lan sẽ thi đấu hết sức để chạm tới ngôi vô địch.

Theo dõi Sports442 trên