sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV Thái Lan: “Cầu thủ Việt Nam xứng đáng nhận giải Oscar vì diễn quá giỏi”

Thứ hai, 27/12/2021 09:12 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Nhiều CĐV Thái Lan đã đổ vào phần bình luận của trang chủ AFF Cup cho rằng Xuân Mạnh đã làm trò trong tình huống ở những phút cuối trận.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc song những màn tranh cãi giữa người hâm mộ dường như không có dấu hiệu kết thúc. Sau trận đấu, NHM hai bên đã có cuộc tranh cãi nảy lửa trên MXH về tình huống của Phạm Xuân Mạnh và Theerathon Bunmathan những phút bù giờ cuối hiệp 2.

Cụ thể, sau pha cùi chỏ của hậu vệ mang áo số 3 bên phía Thái Lan, Xuân Mạnh đã lăn lộn nằm sân. Tuy nhiên, trọng tài chính xác định đó không phải là tình huống xấu chơi và không rút thẻ với Bunmathan.

122-1640530013350529955300
Khoảnh khắc Phạm Xuân Mạnh nằm sân được cho là bị số 3 bên phía Thái Lan chơi tiểu xảo

Đây là tình huống đã gây tranh cãi cộng đồng mạng. Sau trận đấu, nhiều người đã đổ xô vào trang chủ của giải và cho rằng, cầu thủ của ĐT Việt Nam đang “diễn” sâu và anh xứng đáng nhận được giải Oscar.

Bên dưới, nhiều CĐV cũng để lại nhiều comment chê độ diễn của cầu thủ Việt Nam quá phô:

"Ông vua diễn sâu Đông Nam Á"

"Phim Hàn Quốc nên thuê cầu thủ Việt Nam này làm diễn viên ở bộ phim sắp tới, anh ta diễn rất tốt"

"Hãy trao giải Oscar cho cầu thủ của ĐT Việt Nam, anh ta diễn quá giỏi"

gettyimages-1237422590-2048x2048
ĐT Việt Nam có trận đấu liên tục gây sức ép cho ĐT Thái Lan (Ảnh: Getty Images)

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, không phải tự nhiên mà Phạm Xuân Mạnh lại lăn ra sân như vậy. Trong khi đó, Theerathon Bunmathan lại là cầu thủ nổi tiếng với việc chơi tiểu xảo với đối thủ. Trong trận đấu lượt đi, cầu thủ này cũng đã phạm lỗi cùi chỏ tương tự với Quang Hải.

Bên cạnh những chia sẻ đầy hiềm khích của các CĐV Thái Lan, nhiều CĐV chân chính cũng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Tất cả đều cho rằng ĐT Việt Nam đã có trận đấu quá tốt khiến ĐT Thái Lan ngợp thở. Họ đều khẳng định, Việt Nam chính là đối thủ lớn số 1 trong khu vực ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS