sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Gần như vô địch, "sếp lớn" Thái Lan vẫn yêu cầu các tuyển thủ giữ "chân chạm đất"

Thứ năm, 30/12/2021 15:03 (GMT+7)

Mặc dù đánh bại 4-0 Indonesia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, nhưng bà Nualphan Lamsam vẫn yêu cầu thầy trò HLV Polking không được chủ quan.

ĐT Thái Lan vừa thắng rất đậm Indonesia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 qua đó đặt một tay lên chức vô địch. Tuy nhiên, khi trả lời truyền thông sau trận, bà Nualphan Lamsam - Trưởng đoàn Bóng đá Thái Lan đã cảnh báo thầy trò HLV Polking rằng không được chủ quan.

Bà Nualphan Lamsam cho biết: “Hy vọng rằng, ngày 1/1/2022 chúng tôi có thể mang chức vô địch về nhà. Tuy nhiên, toàn đội đừng bất cẩn vì trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Thể thao là liều thuốc đặc biệt giúp người Thái luôn vui vẻ trong mọi hoàn cảnh mà họ đang gặp phải”.

nnnn
Madam Pang và HLV Mano Polking

Tại kỳ AFF Cup năm nay, Madam Pang cũng rất “chịu chơi” khi có nhiều lần động viên, khích lệ tinh thần cầu thủ bằng những khoản thưởng nóng với mỗi chiến tích của ĐT Thái Lan. Bà cũng là người đứng ra nhận chi trả toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương của thủ thành Chatchai Bootprom.

Bà “Madam Pang" Nuanphan Lamsam tốt nghiệp ĐH Boston (Mỹ). Không chỉ nắm vai trò là trưởng đoàn của ĐTQG Thái Lan, bà còn đang là chủ tịch của đội bóng danh tiếng Thái Lan - Thai Port.

Ngoài bóng đá, cuộc sống đời tư của Madam Pang được biết đến là một trong những nữ tỉ phú đầy quyền lực khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Không chỉ thế, dù đã 55 tuổi nhưng bà vẫn giữ được một nhan sắc vô cùng tươi tắn trẻ trung.

chanathip-indonesia-vs-thailan (1)
ĐT Thái Lan đang có lợi thế quá lớn trước trận lượt về AFF Cup 2020

Vai trò của Madam Pang với sự phát triển của bóng đá Thái Lan là vô cùng lớn. Lý giải sự thành công của ĐT Thái Lan, HLV trưởng của ĐT Thái Lan cũng phải thừa nhận:

Madam Pang có những mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài nước. Chính nhờ các mối quan hệ đó, Madam Pang đã dễ dàng tập trung được các cầu thủ tốt nhất lên tuyển. Việc có được một đội hình chất lượng giúp cho Thái Lan dễ dàng khẳng định được sức mạnh của mình”.

Theo dõi Sports442 trên