sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bộ trưởng Indonesia hứa cầu nguyện cho đội nhà, đảm bảo tương lai của thầy Shin Tae-yong

Thứ năm, 30/12/2021 14:08 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Bộ trưởng Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia, ông Zainudin Amali tin tưởng các cầu thủ của mình sẽ thi đấu tốt ở trận lượt về dù kết quả có thế nào.

Tỉ số thua 0-4 ở trận chung kết lượt đi dường như đã chấm dứt cơ hội lên ngôi đầu tiên tại AFF Cup của ĐT Indonesia. Các cầu thủ xứ Vạn đạo đã có sự tiến bộ vượt bậc ở giải đấu năm nay với dàn lực lượng trẻ đầy tài năng. Tuy nhiên, trước một ĐT Thái Lan dày dặn kinh nghiệm với Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda… thì những tài năng trẻ vẫn đành chịu bất lực.

Mới đây, bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia đã có những phát biểu về đội bóng nước nhà. Vị lãnh đạo tin rằng các cầu thủ sẽ chiến đấu tốt dù kết quả có như thế nào đi nữa:

indonesia-3-1640792762165
ĐT Indonesia được chỉ đạo chơi hết mình ở trận chung kết lượt về

"Chúng tôi chỉ biết cầu nguyện dù thực tế là chúng tôi thua 0-4, nghĩa là chúng tôi phải thi đấu xuất sắc hơn đối thủ ở trận lượt về vào ngày 1/1/2022.

Mong rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ không nản lòng, giữ vững tinh thần. Hy vọng ở trận lượt về sẽ có những đột biến chiến thuật được HLV Shin Tae-yong đưa ra"

indonesia-singapore-2-22124107
Indonesia mang tới AFF Cup một đội hình trẻ triển vọng

Ngoài ra, cũng chính ông Zainudin Amali cũng là người đảm bảo về tương lai của HLV Shin Tae-yong ở Indonesia dù kết quả AFF Cup có ra sao. HLV người Hàn Quốc có thể sẽ không có được chiến thắng ở AFF Cup 2020 song những gì mà ông đã làm được cho nền bóng đá nước này là điều đáng nói hơn cả.

Bên cạnh người hâm mộ, người thân của các cầu thủ Indonesia cũng rất quan tâm và động viên các cầu thủ. Mới đây, mẹ của Evan Dimas khẳng định bà tin con trai mình sẽ ghi bàn và giành chiến thắng ở lượt về, trong khi vợ của tiền vệ này thúc giục anh tỏa sáng như anh đã từng làm tại chung kết U19 AFF Cup.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS