sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trang chủ AFF Cup 2020: "Thẻ vàng cho thủ môn Thái Lan là điều rất may mắn"

Thứ sáu, 24/12/2021 08:20 (GMT+7)

Trang chủ của AFF Cup 2020 cho rằng ĐT Thái Lan đã đặt một chân vào trận chung kết sau khi giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam.

Tối 23/12, ĐT Việt Nam đã bước vào trận bán kết "siêu kinh điển" với ĐT Thái Lan. Chúng ta đặt quyết tâm rất cao và thi đấu sòng phẳng trước đối thủ. Tuy nhiên trong một ngày mà Quang Hải và các đồng đội tỏ ra kém may mắn và trọng tài có nhiều quyết định gây tranh cãi thì thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại 0-2.

downloaderla-61c4fc664482c-1640299634
Thầy Park đổ gục xuống sân sau trận thua đáng tiếc

Sau trận đấu, trang chủ AFF Cup 2020 viết:

"Thái Lan coi như đã đặt một chân vào trận chung kết sau chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Việt Nam. Mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn nếu như Chanathip hạ gục được Nguyên Mạnh sau quả penalty ở phút thứ 82 và hoàn tất cú hattrick cho riêng mình". 

"Thủ môn của Thái Lan đã rất may mắn khi chỉ phải nhận thẻ vàng ở tình huống lao ra ngoài khung thành và kéo ngã Văn Toàn theo cách khó hiểu. Việt Nam cũng đã yêu cầu một quả phạt đền khi cầu thủ vào sân thay người là Weerathep Pomphan để bóng chạm tay trong vòng cấm".

trong-tai
Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài là một phần nguyên nhân thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Ngoài ra trang chủ của AFF Cup 2020 cũng khen ngợi những nỗ lực của Quang Hải. Tiền vệ bên phía ĐT Việt Nam đã có một lần đưa bóng chạm cột dọc từ cú đá phạt trực tiếp và một lần đưa bóng chạm xà ngang sau pha cứa lòng đẳng cấp ở ngoài vòng cấm. Rõ ràng ĐT Việt Nam xứng đáng có ít nhất 1 bàn thắng trong trận đấu này.

quang-hai-9 - Copy
Quang Hải nếu thêm một chút may mắn đã có thể lập được 2 siêu phẩm trước Thái Lan

Dù thua 0-2 nhưng chúng ta vẫn còn trận bán kết lượt về phía trước để cố gắng. Với những gì đã thể hiện trong trận đấu lượt đi ngày 23/12, rõ ràng người hâm mộ có quyền hy vọng vào điều kỳ diệu được tạo nên bởi đôi chân của những tuyển thủ Việt Nam. Chỉ cần cố gắng hết sức và thêm một chút may mắn, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Theo dõi Sports442 trên