sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải khẳng định: "ĐT Việt Nam sẽ nắm tay nhau chiến đấu tới cùng"

Thứ sáu, 24/12/2021 07:48 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Quang Hải cho rằng toàn đội sẽ cố gắng hết sức ở trận lượt về để không phụ lòng người hâm mộ.

Sau khi trận đấu diễn ra, Quang Hải là người đã tham gia buổi họp báo cùng HLV Park Hang Seo. Trong trận đấu, chàng tiền vệ số 1 Việt Nam đã có không ít hơn một cơ hội ghi bàn thắng cho đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, có lẽ đó là một ngày thi đấu kém may mắn của cầu thủ Hà Nội FC.

Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải không quên động viên tinh thần các đồng đội, cầu thủ cho biết:

"Chúng tôi trải qua trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng hết sức ở lượt về. Tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần không từ bỏ. Trước mắt toàn đội còn 90 phút đấu Thái Lan.

quang-hai-9
Quang Hải có màn thi đấu rực sáng trong trận đấu với ĐT Thái Lan

Quang Hải cho rằng toàn đội chắc chắn sẽ không từ bỏ và sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu lượt về. Anh cho biết, toàn đội sẽ nắm tay nhau chiến đấu tới cùng.

Sau trận đấu, chúng tôi đã đứng thành vòng tròn trên sân động viên nhau. Cho dù thử thách lớn tới cỡ nào thì toàn đội vẫn nắm tay nhau, chiến đấu tới tận phút cuối cùng"

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra rất tự tin trước trận lượt về, thầy Park cho biết ông sẽ họp lại về chiến thuật với toàn đội:

"Chúng ta còn một trận lượt về nữa. Hai bàn thì có thể lật ngược bất cứ lúc nào. Ngày mai tôi sẽ trao đổi lại với các cầu thủ về tâm lý và chiến thuật.

Chúng tôi sẵn sàng để ghi 2 bàn và đưa trận đấu về thế cân bằng. Hôm nay thì các cầu thủ còn mệt nên tôi không bàn bạc gì nhiều", HLV Park Hang Seo tin tưởng tuyển Việt Nam lội ngược dòng trong trận lượt về.

Theo dõi Sports442 trên