sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cựu HLV Thái Lan: "Hạ được Việt Nam, chúng ta chỉ cần 70% sức lực để đánh bại Indonesia"

Thứ hai, 27/12/2021 13:29 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Cựu HLV ĐT Thái Lan ông Witthaya Laohakul tự tin Voi chiến sẽ đánh bại ĐT Indonesia ngay cả khi chỉ cần dùng 70% sức lực.

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc và gọi tên thầy trò HLV Mano Polking là những người chính thức vào chơi trận chung kết AFF Cup. Theo đó, ĐT Việt Nam tiếp tục dừng chân ở bán kết và trở thành cựu vương ở giải đấu năm nay.

Sau trận đấu, vị cựu HLV của ĐTQG Thái Lan thừa nhận ĐT Thái Lan đã có trận đấu bị áp đảo hoàn toàn về mặt lối chơi:

Trận đấu này với Việt Nam, có vẻ như chúng ta đang chơi chủ yếu vì kết quả. Hôm nay, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần rất cao. Mọi vị trí dường như thi đấu mạnh mẽ hơn rất nhiều. Nhưng trong trận đấu này, nếu mọi người thi đấu gắn bó hơn, chúng ta sẽ có một kết quả tốt hơn nhiều.

wps06835-jpg
ĐT Thái Lan đã có trận lượt về đầy khó khăn trước ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia cho rằng hàng phòng ngự của Thái Lan vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn nổi bật tại giải đấu năm nay:

Hôm nay, có vẻ như nhiều cầu thủ đã ra sân với những ý tưởng khác nhau. Một điều nữa là hàng phòng ngự của chúng ta vẫn chưa thể hiện được nhiều. Đó là điều tôi muốn điều chỉnh trong trận đấu với Indonesia".

Ngoài ra, khi được hỏi về trận chung kết gặp đối thủ Indonesia, ông Witthaya Laohakul tự tin Voi chiến sẽ dễ dàng đánh bại các học trò của ông Shin Tae-yong, thậm chí chỉ bằng 70% sức lực:

“Trận gặp Indonesia ở chung kết cũng không khó lắm. Nếu tất cả các cầu thủ đều chơi với đúng khả năng, đặc biệt là những nòng cốt như Kritsada, Theerathorn, Chanathip, Teerasil thì ngay cả khi vận hành với 70% công suất, họ cũng có thể đánh bại Indonesia.

link-xem-thai-lan-vs-indonesia-23h45-ngay-3-6
Cựu HLV cho rằng ĐT Thái Lan sẽ dễ dàng đánh bại Indonesia

Tôi chỉ lưu ý một điều rằng các cầu thủ không để mất bóng ở giữa sân. Và không được dành khoảng trống cho Indonesia ở khu vực sân nhà. Vì điều đó chỉ tốt cho các đợt phản công của họ".

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 29/12 tại SVĐ Singapore. Cả hai đều đang rất khao khát ngôi vị cao nhất ở giải đấu lần này. Nếu Thái Lan tiếp tục có lần thứ 6 lên ngôi tại AFF Cup thì Indonesia sẽ lần đầu tiên vô địch giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực nếu một trong hai đội giành chiến thắng ở hai lượt trận.

Theo dõi Sports442 trên