sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

ĐT Indonesia vừa được bơm "doping tiền" ngay trước thềm chung kết AFF Cup 2020

Thứ ba, 28/12/2021 10:19 (GMT+7)

ĐT Indonesia vừa được một chủ tịch doanh nghiệp lớn ở nước này thưởng nhằm động viên tinh thần đội bóng sau khi họ lọt vào chung kết AFF Cup 2020.

ĐT Indonesia đến với AFF Cup 2020 với một đội hình trẻ trung và nhiều năng lượng. Dưới bàn tay huấn luyện của HLV trưởng Shin Tae Yong, đội bóng xứ Vạn đảo đã chơi vô cùng gắn kết để bất ngờ giành ngôi vị nhất bảng B từ tay Việt Nam.

Sau khi đánh bại nghẹt thở chủ nhà Singapore ở bán kết, ĐT Indonesia đã có lần thứ 6 góp mặt tại trận đấu cuối cùng của giải đấu cao nhất khu vực Đông Nam Á.

truc-tiep-ban-ket-aff-cup-singapore-vs-indonesia-19h30-ngay-22-12-1
ĐT Indonesia xuất sắc giành vé vào chung kết

Để chúc mừng thành công của thầy trò Shin Tae Yong, Keelung Widya, Chủ tịch một tập đoàn lớn tại Indonesia đã thưởng nóng ĐT Indonesia số tiền 500 triệu Rupiah (tương đương khoảng 800 triệu đồng).

Ông Keelung Widya chia sẻ: “Tôi thấy rất tự hào khi nhìn thấy các cầu thủ đoàn kết, nỗ lực hết mình để mang về thành tích cho đội tuyển. Toàn đội đã chiến đấu không biết mệt mỏi vì màu cờ sắc áo. 

ĐT Indonesia xứng đáng với những lời ngợi khen sau những trận đấu đã qua. Người hâm mộ hãy tiếp tục ủng hộ thầy trò Shin Tae Yong ở hành trình chinh phục cup vàng AFF”.

fgzj8xmvgamsbhm
ĐT Indonesia đang đứng trước ngưỡng cửa để lần đầu vô địch AFF Cup sau 5 lần về nhì

Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia Yunus Nusi bày tỏ lòng biết ơn sau khi nhận phần quà giá trị: “Cảm ơn ông Keelung vì phần quà rất giá trị này. Tôi sẽ sớm mang phần thưởng này tới Singapore để động viên tinh thần cầu thủ. Cả đội sẽ cố gắng hơn nữa ở những trận đấu tới và mang về chức vô địch làm quà cho người hâm mộ”.

Ngoài khoản thưởng nóng trên, ông Keelung Widya còn treo thưởng 1 tỷ Rupiah cho ĐT Indonesia nếu họ đánh bại Thái Lan và có lần đầu tiên lên ngôi vô địch AFF Cup.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn vào lúc 19h30 ngày 29/12, trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 ngày. Cũng như loạt trận bán kết vừa qua, luật bàn thắng trên sân khách sẽ không được tính đến.

Theo dõi Sports442 trên