sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Indonesia xuyên tạc: "Ông Park cho rằng Indonesia và Malaysia không xứng đáng vào bán kết"

Thứ năm, 16/12/2021 20:52 (GMT+7)

Những phát biểu của HLV Park Hang Seo ở cuộc họp báo sau trận gặp Indonesia bất ngờ bị truyền thông xứ Vạn đảo xuyên tạc.

ĐT Việt Nam vừa bị “đối thủ khó chịu nhất lịch sử AFF Cup” là ĐT Indonesia cầm hoà 0-0 trong trận đấu tối ngày 15/12 khiến chúng ta chưa thể có được trận thắng đầu tiên sau 25 năm trước đối thủ này tại các kỳ AFF Cup.

Phải nói thêm, ở trận đấu tối 15/12, để có thể có được 1 điểm, đội bóng xứ Vạn đảo nhập cuộc với tâm thế thủ hòa, đá rất quyết liệt và liên tục nằm sân câu giờ trong những phút bù giờ cuối hiệp 2.

3
ĐT Indonesia gây ra vô vàn khó khăn cho ĐT Việt Nam

1 điểm có được trước Indonesia khiến ĐT Việt Nam chưa thể giành vé sớm vào bán kết. Ở lượt trận cuối, Indonesia sẽ chạm trán với đối thủ mạnh là Malaysia, trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chỉ phải gặp Campuchia.

Mới đây, tờ Indosport bất ngờ đăng tải bài viết với tiêu đề: "Ngày càng ngạo mạn, HLV Park Hang Seo cho rằng Indonesia và Malaysia không xứng đáng góp mặt ở bán kết AFF Cup 2020".

Nội dung bài viết khiến các CĐV Việt Nam vô cùng tức giận, bởi nội dung bài viết đã xuyên tạc hoàn toàn phát biểu của HLV Park, đồng thời bôi xấu hình ảnh của thuyền trưởng ĐT Việt Nam trong mắt bạn bè khu vực.

bao-indonesia-boi-xau-hinh-anh-cua-hlv-park-hang-seo-725x0
Tờ Indosport có bài viết xuyên tạc lời phát biểu của thầy Park

"HLV đội trưởng tuyển Việt Nam, Park Hang Seo, dường như không thể chấp nhận việc đội bóng của ông bị Indonesia cầm hòa. Ông Park ngày càng tỏ ra gay gắt và đánh giá Indonesia và Malaysia không xứng đáng vào bán kết AFF Cup.

Đội tuyển Indonesia đã thực sự thành công trong việc ngăn chặn tuyển Việt Nam ghi bàn. Ở lượt trận thứ ba tại bảng B, Garuda đã cầm hòa Việt Nam với tỷ số 0-0.

Kết quả này chắc chắn khiến HLV Park Hang Seo nổi giận bởi nó khiến cục diện bảng B trở nên nóng hơn. Ông Park còn ngạo mạn nói rằng: Malaysia và Indonesia không xứng đáng tiến vào bán kết ".

Đây là thông tin KHÔNG chính xác so với những gì mà HLV Park nói ở cuộc họp báo sau trận. Cụ thể, HLV Park Hang Seo phát biểu chính xác như sau: 

_WPJ0142
HLV Park Hang Seo

"Indonesia và Malaysia cũng chưa chắc chắn vào bán kết. ĐT Việt Nam cũng đang xếp thứ 2 do chỉ kém Indonesia ở hiệu số. Lượt cuối, chúng tôi gặp Campuchia, còn Indonesia đương đầu với đối thủ truyền kiếp và khó chơi là Malaysia. Chúng tôi sẽ dành toàn lực để thắng Campuchia.

Tôi nghĩ không nên đánh giá chiến thuật của đối phương, mà thực ra cũng không đánh giá được. ĐT Việt Nam đôi khi cũng phải chơi phòng ngự mà. Chúng ta không nên đánh giá về Indonesia".

Đáng lưu ý, đây không phải lần đầu tiên những phát biểu của HLV Park Hang Seo bị truyền thông nước ngoài xuyên tạc trước và sau trận đấu. 

Theo dõi Sports442 trên