sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Malaysia: 'Tôi chưa hài lòng vì còn mất bóng nhiều'

Thứ hai, 13/12/2021 09:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia nhưng tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của anh.

Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Malaysia mới đây,  Tuấn Anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút, đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức. Tiền vệ của HAGL làm rất tốt nhiệm vụ điều tiết lối chơi cũng như thường xuyên đưa ra các đường chuyền mang tính ‘sát thương’ rất cao.

Thống kê sau trận  cho thấy Tuấn Anh thực hiện 67 đường chuyền thành công với độ chính xác lên tới 94,4%, cắt bóng 2 lần, tắc bóng thành công 66,7%. Sau 2 lần lỡ hẹn với giải đấu lớn nhất khu vực vì chấn thương, tiền vệ của HAGL cuối cùng cũng có màn “chào sân” vô cùng thuyết phục ở AFF Cup.  

tuananh
Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Tuy vậy phát biểu sau trận, Tuấn Anh vẫn rất khiêm tốn và cho rằng bản thân vẫn cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa:

“Dịch COVID nên tôi không được thi đấu nhiều, ở cả ĐT Việt Nam và V.League. Nói chung, Hôm nay, tôi chưa hài lòng về màn trình diễn của mình. Tôi vẫn có những pha mất bóng. Về thể lực tôi cũng chưa hài lòng lắm. Tuy nhiên, tôi đã nỗ lực hết sức ở trận đấu đầu tiên tại AFF Cup. Tôi sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu tới”,

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp cùng hiệu số dương 5, ĐT Việt Nam đang tạm thời xếp thứ 2 trên BXH, xếp sau Indonesia do thua về hiệu số phụ. Ngày 15/12 tới thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ so tài với chính Indonesia để phân định ra ngôi đầu bảng B và nếu có được 3 điểm, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp.

XEM THÊM: 

HLV Park Hang Seo giải thích lý do loại Tấn Trường và chọn Nguyên Mạnh bắt chính

Huyền thoại đương thời Thái Lan chính thức vượt mặt Công Vinh, đi vào lịch sử AFF Cup

NÓNG: Trận đấu giữa 2 đội tuyển cùng bảng Việt Nam tại AFF Cup bị tố dàn xếp tỷ số

Theo dõi Sports442 trên