sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Báo Thái Lan nhắc lại vụ ca sĩ Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu để “cà khịa” ĐT Việt Nam

Thứ năm, 23/12/2021 17:01 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông xứ Chùa Vàng “hâm nóng” cuộc đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan bằng cách rất đặc biệt.

Trước trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào tối nay (23/12), tờ Sanook (Thái Lan) đã làm nóng trận đấu bằng cách hết sức bất ngờ khi nhắc lại vụ ca sĩ Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu cách đây 6 năm để đả kích tuyển Việt Nam.

1
Báo Thái Lan nhắc lại vụ việc của Tuấn Hưng

Cụ thể vào năm 2015, ca sĩ Tuấn Hưng từng gây xôn xao mạng xã hội khi tuyên bố rằng anh sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam để thua Thái Lan ở SEA Games 28. Sau đó, U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại trước các học trò của HLV Kiatisuk. Ca sĩ Tuấn Hưng đã giữ đúng lời hứa và cắt đi mái tóc làm nên thương hiệu của anh và để đầu đinh sang Đức lưu diễn.

Tờ Sanook nhắc lại câu chuyện này kèm theo những bình luận mang hàm ý "khích tướng": "Một lần nữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam lại phải đối đầu với nhau. Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ rằng cách đầy vài năm, Tuấn Hưng – một ca sĩ rất nổi tiếng của Việt Nam đã phải cạo đầu sau khi U23 Việt Nam.

Nhưng lần này, anh ta (ca sĩ Tuấn Hưng) đã không còn đặt cược bằng cách tuyên bố sẽ cạo trọc đầu giống như lần trước.

Tuấn Hưng từng rất tự tin. Anh ấy hứa sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua Thái Lan ở vòng bảng. Kết quả là Thái Lan đã đánh bại Việt Nam 3-1 rồi thẳng tiến tới ngôi vô địch còn Việt Nam chỉ có thể giành huy chương đồng.

photo1640231471372-16402314720081789166525
Ca sĩ Tuấn Hưng từng gây sốt MXH thời điểm đó

Thời điểm ấy, rất nhiều người hâm mộ trong đó có các CĐV Thái Lan đã lên mạng xã hội yêu cầu ca sĩ Tuấn Hưng phải thực hiện lời hứa của mình. Cuối cùng, ca sĩ này đã phải cắt đầu đinh sau khi đặt chân tới nước Đức lưu diễn. Thế nhưng, nhiều CĐV vẫn không hài lòng bởi họ cho rằng Tuấn Hưng đã không giữ đúng lời hứa rằng anh sẽ cạo trọc.

Thế nhưng, bất chấp việc từng bị thua cược, lần này ca sĩ Tuấn Hưng vẫn lên mạng xã hội để đưa ra dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 2-1 và cho rằng Thái Lan không phải đối thủ của Việt Nam".

XEM THÊM: 

Cựu danh thủ Dusit: "Thái Lan có cơ hội đánh bại Việt Nam nếu không cho họ tấn công theo cách bình thường” 

Ngôi sao trẻ 17 tuổi gốc Thái Lan gây sốt với trận đấu ra mắt đội 1 Chelsea 

“2 cánh của ĐT Việt Nam lúc này không mạnh, Hồng Duy công hay nhưng thủ vẫn bị khai thác” 

Theo dõi Sports442 trên