sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ngôi sao gốc Đức của tuyển Thái Lan hùng hồn tuyên bố: "Thế mạnh của tuyển Thái là tất cả chúng tôi đều giỏi"

Thứ năm, 23/12/2021 09:27 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thể hiện quyết tâm cao độ của mình trước thềm bán kết đấu Việt Nam, trung vệ tuyển Thái có những tuyên bố hùng hồn về sức mạnh đội nhà.

Đối đầu đối thủ được đánh giá khá cao trong khu vực là ĐT Việt Nam, trung vệ gốc Đức - Manuel Bihr của tuyển Thái không ngại chỉ ra điểm nổi trội của đội nhà, qua đó cho thấy tinh thần lên cao trước giờ G.

"Tôi nghĩ ĐT Thái Lan là một tập thể có tính cạnh tranh rất lớn. Không chỉ hậu vệ đâu, mỗi vị trí đều có ít nhất 3 cầu thủ cùng đẳng cấp. Ai thi đấu không thành vấn đề. Việc kết hợp giữa các cầu thủ đang thi đấu trong nước và nước ngoài khá dễ dàng.

manueltombihr1221221-1640166261947
Manuel Bihr - trung vệ trụ cột từng thi đấu tại Bundesliga của ĐT Thái Lan

Tất cả chúng tôi đều giỏi, vì thế không mất nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau. Tôi nghĩ đó là sự khác biệt và cũng là thế mạnh của tuyển Thái, điều đó có thể giúp chúng tôi lên ngôi vô địch"- Manuel Bihr chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết.

Thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan đang có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" tại giải đấu năm nay. Với sự trở lại của các ngôi sao hàng đầu như Theerathon hay Chanathip, đội quân của Mano Polking đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay.

thai_lan_myanmar_manuel bihr
Thái Lan thể hiện sự sẵn sàng 100% trước trận đối đầu Việt Nam

Ngoài 2 cái tên kể trên, Manuel Bihr cũng được xem là trụ cột không thể thay thế trong sơ đồ đội hình của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020. Ngôi sao gốc Đức luôn thể hiện một đẳng cấp phòng ngự cực cao trong suốt 4 trận đấu tại vòng bảng. Đây được dự đoán là cầu thủ mang lại khó khăn rất lớn cho hàng công của tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (23/12). Trước một Thái Lan đang sẵn sàng với tinh thần lên cao, liệu đoàn quân của HLV Park Hang-seo có 'hóa giải' được 'đồ pháp' này?

Theo dõi Sports442 trên