sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Cựu danh thủ Dusit: "Thái Lan có cơ hội đánh bại Việt Nam nếu không cho họ tấn công theo cách bình thường”

Thứ năm, 23/12/2021 14:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Việt Nam và Thái Lan, cựu danh thủ Thái Lan - Dusit tỏ ra khá e ngại trước sức tấn công của ĐT Việt Nam.

Vào lúc 19h30 ngày 23/12, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan trong trận bán kết AFF Cup 2020. Nhận định về cặp đấu này, cựu danh thủ Dusit của Thái Lan tỏ ra e ngại sức mạnh tấn công của Việt Nam. Dusit cho rằng 'Voi chiến' nên phòng ngự chặt chẽ trước khi nghĩ đến việc tấn công và có bàn thắng.

"Thái Lan có cơ hội đánh bại Việt Nam nếu không cho họ tấn công theo cách bình thường. Các cầu thủ tấn công của Việt Nam đang ở đỉnh cao phong độ giống như kỷ nguyên mà chúng ta thống trị Đông Nam Á. Ở trận đấu lượt đi, Thái Lan phải chơi chặt chẽ trước khi tính đến chuyện có bàn thắng", danh thủ Dusit cho biết.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc
HLV Dusit e ngại trước sức tấn công của Việt Nam

Trong khi đó cựu HLV ĐTQG Thái Lan Wittaya Laohakul nhận định ĐT Việt Nam không còn tâm lý sợ Thái Lan như quá khứ. Dù vậy, ông vẫn dự đoán đàn 'Voi chiến' sẽ giành chiến thắng ở lượt đi.

"Việt Nam trước đây thường thi đấu không tốt vì tâm lý sợ thua Thái Lan. Tuy nhiên, đội bóng này hiện tại có phong cách chơi rõ ràng và nhiều kinh nghiệm quốc tế. Điều quan trọng là Thái Lan không được để Việt Nam chơi phản công.

Nguyễn Công Phượng là cầu thủ rất nguy hiểm của Việt Nam. Họ thường tận dụng những đường chuyền xuyên tuyến nên Thái Lan cũng phải rất cẩn thận. Thái Lan cần phải giành chiến thắng trước trong trận lượt đi vì có chất lượng cầu thủ vượt trội. Tôi dự đoán Thái Lan thắng 2-1 ở lượt trận đầu tiên và hòa không bàn thắng ở lượt về", ông Wittaya Laohakul dự đoán.

XEM THÊM: 

Vừa đòi kiện lên FIFA vì bị ngoại binh “quay xe”, CLB V-League lại tiếp tục bị “lừa” 

Ngôi sao trẻ 17 tuổi gốc Thái Lan gây sốt với trận đấu ra mắt đội 1 Chelsea 

Chuyên gia Châu Âu: "Việt Nam sẽ thắng Thái Lan nếu cầu thủ dừng một việc vô nghĩa lại"

Theo dõi Sports442 trên