sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thầy Park đón tin vui lớn: ĐT Việt Nam CHÍNH THỨC có sự phục vụ của 'người thay thế' Hùng Dũng

Thứ ba, 07/12/2021 19:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những nỗ lực từ VFF, ĐT Việt Nam sẽ đón sự tăng cường mang tên Lý Công Hoàng Anh nơi tuyến giữa để thay thế tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi anh bị ban tổ chức từ chối cho thi đấu trước thêm AFF Cup 2020.

Ban đầu, trong danh sách 30 cầu thủ của tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020, Lý Công Hoàng Anh không có tên. Tuy nhiên, do người đàn anh Đỗ Hùng Dũng gặp vấn đề về thủ tục nhập cảnh nên tiền vệ này đã được HLV Park Hang Seo gọi thay thế.

Thế nhưng Lý Công Hoàng Anh đã không được đồng ý nhập cảnh vào Singapore. Nguyên nhân được đưa ra là cầu thủ này dù có thư mời nhưng do không di chuyển ngày 1/12 cùng với ĐTQG Việt Nam. 

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, tin vui đã tới với ĐT Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo. Sau khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nỗ lực đàm phán với nước chủ nhà AFF Cup 2020, cuối cùng, Lý Công Hoàng Anh đã được cấp visa vào Singapore. Cầu thủ này đủ điều kiện để nhập cảnh quốc đảo sư tử.

hung_dung_ly_cong_hoang_anh_aff_cup
Lý Công Hoàng Anh sẽ là cái tên thay thế Hùng Dũng tại AFF Cup 2020

Vì thế, ngay sau khi được phía VFF cùng với tuyển Việt Nam đặt vé, cầu thủ 22 tuổi sẽ lập tức lên máy bay sang Singapore để hội quân. Nhiều khả năng, anh sẽ kịp có mặt để chuẩn bị cho màn so tài gặp Malaysia vào lúc 19h30 ngày 12/12 tới. 

Có thêm Hoàng Anh, HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều những lựa chọn cho tuyến giữa đội bóng ở các trận đấu. Trong bối cảnh giải đấu diễn ra với mật độ khá dày, việc xoay tua đội hình là điều cần thiết để đảm bảo thể lực cho các trụ cột.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước tuyển Lào vào tối 6/12. Đội tuyển sẽ nghỉ lượt trận thứ 2 và chờ đến ngày 12/12 thi đấu với Malaysia.

Theo dõi Sports442 trên