sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Dũng cảm như ‘Messi Lào’, lên tiếng xin lỗi Phan Văn Đức, mong NHM Việt Nam hết giận

Thứ ba, 07/12/2021 16:32 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Ngay sau pha phạm lỗi có phần nghiêm trọng đối với tiền đạo ĐT Việt Nam, Messi Lào đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến tiền đạo của ĐT Việt Nam

Cụ thể, ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là Messi Lào, Soukaphone Vongchiengkham đã có tình huống cao chân và đạp thẳng vào vùng bụng của Văn Đức. Tiền đạo bên phía ĐT Việt Nam đã lập tức gục trên sân và tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Vongchiengkham đã gửi lời xin lỗi tới Phan Văn Đức và toàn thể người hâm mộ Việt Nam, cụ thể anh nói:

Tình huống diễn ra nhanh quá. Tôi thực sự hơi ham bóng nên đã không kiểm soát được. Cá nhân tôi không hề cố ý ở tình huống đó, nó như một tai nạn với cả tôi lẫn cậu ấy vậy.

messi-lao-xin-loi-vi-pham-loi-nguy-hiem-voi-van-duc-725x0
Messi Lào có pha phạm lỗi nghiêm trọng với Phan Văn Đức

Tôi thực sự rất lấy làm tiếc vì đã khiến Phan Văn Đức bị đau. Khi biết tin HLV Park tức giận vì pha bóng đó thì tôi cũng rất áy náy. Tôi thành thực xin lỗi ĐT Việt Nam và NHM Việt Nam. Mong các bạn sẽ không giận tôi và hiểu cho tôi.”

Tình huống xảy ra trên sân ngày hôm qua đã khiến rất nhiều người hâm mộ Việt Nam và cả những chuyên gia bóng đá tỏ ra bất bình bởi Vongchiengkham chỉ phải nhận 1 thẻ vàng. Tối hôm qua, sau khi kết thúc trận đấu, trưởng ban trọng tài VFF đã bức xúc cho rằng đối với tình huống đó, Messi Lào xứng đáng phải nhận 1 thẻ đỏ rời sân.

_WPJ0138
Rất may Phan Văn Đức không dính bất kỳ chấn thương nào (Ảnh: VFF)

Tiền đạo Lào có pha phạm lỗi nghiêm trọng. Nếu trọng tài Ahmad Ibrahim nghiêm khắc hơn thì cầu thủ đội bạn sẽ lãnh một thẻ đỏ.”

Tuy nhiên, Messi Lào cũng đã có lời xin lỗi tới ĐT Việt Nam và Phan Văn Đức. Trận đấu cũng đã kết thúc, Phan Văn Đức rất may mắn không bị dính bất kỳ chấn thương nào sau trận đấu. Toàn đội sẽ có thời gian 5 ngày nghỉ ngơi và tập luyện cho trận “chung kết sớm” với ĐT Malaysia vào ngày 12/12. 

Theo dõi Sports442 trên