sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Nualphan Lamsam: "Dàn cầu thủ này đủ sức giúp Thái Lan vươn lên khuynh đảo Đông Nam Á"

Thứ năm, 25/11/2021 08:48 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Nữ tỷ phú Thái Lan bà Nualphan Lamsam tin tưởng với danh sách triệu tập của HLV Polking, ĐT Thái Lan làm nên lịch sử tại giải đấu cuối năm nay.

Chiều 24/11, ĐT Thái Lan đã tung ra bản danh sách 30 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore. Những cái tên nổi bật của ĐT Thái Lan khiến người hâm mộ và giới chuyên môn nước này không khỏi hào hứng và nghĩ về chiếc cúp vô địch AFF Cup 2020.

Không dễ để HLV Polking có thể chọn ra danh sách đội tuyển quốc gia dự AFF Cup, nhất là khi giai đoạn lượt đi của giải VĐQG Thái Lan vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi đã họp bàn khá lâu mới thông qua được mọi thứ. Tuy nhiên, tôi tin tưởng ban huấn luyện đã gọi 30 cầu thủ tốt nhất. Dàn cầu thủ này đủ sức để giúp tuyển Thái Lan vươn lên khuynh đảo Đông Nam Á một lần nữa”. Trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan Nualphan Lamsam chia sẻ.

lamsam
Bà Nualphan Lamsam tự tin ĐT Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2020

HLV Polking cho biết sàng lọc cầu thủ kỹ lưỡng trước khi chọn ra 30 gương mặt cuối cùng dự AFF Cup. Tất cả đều phải có phong độ cao cũng như sở hữu kinh nghiệm dày dặn, có thể giúp ích cho ĐTQG Thái Lan.

Theo tờ Siam Sport, Trung tâm Sáng tạo và Phát triển Nguồn nhân lực Đại học Kasem Bundit (KBU) của Thái Lan đã thực hiện một cuộc khảo sát dành cho người hâm mộ về cơ hội của đội này tại AFF Cup 2020. Đối tượng khảo sát là 1.287 người hâm mộ trên 18 tuổi yêu thích thể thao.

Kết quả cho thấy 48,19% người hâm mộ tin rằng đội bóng xứ chùa Vàng sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2020. 39,62% không chắc chắn. Trong nhóm những đối thủ tiềm tàng, có 27,35% người bình chọn tin tằng những chiến binh sao Vàng của chúng ta sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

ĐT Thái Lan nằm ở bảng A tại AFF Cup năm nay. Ngày 5/12, họ sẽ có trận đấu ra quân với đội bóng được xem yếu nhất bảng là Timor Leste.

Theo dõi Sports442 trên