sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

2 cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu rời ĐT Indonesia

Thứ năm, 25/11/2021 08:57 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Hai ngôi sao của bóng đá Indonesia đang chơi bóng tại châu Âu Elkan Baggott (CLB Ipswich Town) và Egy Maulana Vikri (CLB FK Senica) đều đã rời trại tập huấn cùng đội nhà để trở lại phục vụ CLB chủ quản.

Tại AFF Cup 2020, mỗi đội tuyển sẽ được đăng ký 30 cầu thủ chính thức tham dự giải. Tuy nhiên, ĐT Indonesia hiện tại mới chỉ có 23 cầu thủ đang tham gia tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó bản danh sách có 25 người, tuy nhiên 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài phải trở về phục vụ cho CLB. 

"Sắp tới, tuyển Indonesia sẽ có 30 cầu thủ. Theo đó, cầu thủ từ các CLB sẽ được bổ sung theo yêu cầu của HLV Shin Tae Yong", chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan cho biết. Tuần trước, trong trận đá giao hữu với Afghanistan, Indonesia đã để thua 0-1.

indonesia-dem-quan-sang-chau-au-tap-huan-truoc-them-aff-cup-2020-anh-1
Các cầu thủ Indonesia đang có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ

Về trường hợp của 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nêu trên, trước khi trở lại CLB, trung vệ cao 1m94 Elkan Baggott xác nhận anh vẫn sẽ có mặt thi đấu tại AFF Cup diễn ra trên đất Singapore. Tuy nhiên đối với Egy Vikri, ĐT Indonesia vẫn đang chờ đợi quyết định của CLB Senica để xem liệu cầu thủ này có thể thi đấu với đội bóng quê hương hay không. Mới 21 tuổi nhưng Egy là cầu thủ được rất nhiều các CLB tại Châu Âu muốn thử việc như: Benfica, Getafe CF, Espanyol, Ajax Amsterdam… 

"Đối với Egy Maulana Vikri, chúng tôi hy vọng CLB của anh ấy sẽ cho phép. Egy Maulana Vikri là cầu thủ rất quan trọng của tuyển Indonesia để hướng đến mục tiêu chinh phục AFF Suzuki Cup 2020". Chủ tịch PSSI Mochamad nói.

Ngoài ra, bên cạnh 2 cầu thủ nêu trên thì HLV Shin Tae Yong cũng đang rất lo lắng khi tiền vệ Syahrian không thể tham gia chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ vì mắc chấn thương. Syahrian cũng là một tiền vệ xuất sắc của bóng đá Indonesia.

ĐT Indonesia sẽ nằm ở bảng B cùng với Việt Nam và Malaysia. Năm nay, Indonesia cũng đặt quyết tâm chiến thắng rất cao và hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ trước Malaysia và ĐKVĐ của giải - ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên