sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trợ lý cũ của thầy Park từ chối trở lại làm việc cho ĐT Việt Nam vì bất đồng lớn trong quá khứ?

Thứ sáu, 14/01/2022 15:24 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã không thể mời trở lại được người từng là trợ lý thể lực của mình là ông Bae Ji-won. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu đổi mới ĐT Việt Nam.

Sau năm 2021 đầy biến động với những cảm xúc buồn vui lẫn lộn, ĐT Việt Nam đang thể hiện quyết tâm có một năm mới 2022 đầy khởi sắc với nhiều sự thay đổi mang tính cách mạng từ các cầu thủ cho đến BHL.

Để hiện thực hóa điều đó, thầy Park và các cộng sự đã thay đổi băng thủ quân rồi đến các thành viên trong ban huấn luyện. Theo thông tin từ Thethao247, ngoài việc bổ sung bằng các nhân tố mới vào ban huấn luyện của ĐTQG Việt Nam thì HLV Park Hang Seo còn có ý định mời trở lại một người cũ từng làm việc trong BHL.

HLV Park Hang Seo muốn mời ông Bae Ji-won trở lại làm việc

Cụ thể, thầy Park đã có lời mời trở lại với người từng cộng tác với ông là Bae Ji-won. Theo đó, HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã trực tiếp có buổi nói chuyện với HLV Bae Ji-won để có thể thuyết phục ông trở lại ĐT Việt Nam làm việc trong thời gian sắp tới.

Dẫu vậy, cũng theo thông tin mới nhất từ Thethao247 thì HLV Bae Ji-won đã từ chối lời mời trên của HLV Park Hang Seo. Vị trợ lý thể lực này muốn tập trung công việc của mình ở CLB Viettel.

Trong quá khứ, HLV Bae Ji-won đã từng có thời gian làm việc cùng HLV Park ở cả cấp độ U23 lẫn ĐT Việt Nam. Ông đã cùng với thuyền trưởng ĐT Việt Nam gặt hái rất nhiều thành công. Trong đó, dấu ấn về việc cải thiện thể lực cầu thủ ĐT Việt Nam mà ông Bae Ji-won mang lại là cực kỳ đậm nét.

Ông Bae Ji-won từng là trợ lý đắc lực cho thầy Park

Tuy vậy, cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng nguyên nhân mà ông Bae Ji-won không trở lại ĐT Việt Nam là vì trong quá khứ vị trợ lý này từng có những mâu thuẫn với HLV Park Hang Seo: "Tôi không thể nói ra điều đó là gì, vì nó rất nhạy cảm. Tuy nhiên, tôi và ông ấy không hợp quan điểm của nhau".

Hiện tại, các cầu thủ ĐT Việt Nam được triệu tập cũng đã lên tập trung để luyện tập và làm các thủ tục cần thiết chuẩn bị cho chuyến làm khách rất quan trọng trên sân của đội bóng hàng đầu châu lục là ĐT Australia. 

Theo dõi Sports442 trên