sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Kiatisak có phát biểu khiến thầy Park "mát lòng mát dạ"

Thứ năm, 06/01/2022 09:25 (GMT+7)

HLV Kiatisak tuyên bố sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu cũng như tạo những điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ HAGL lên tuyển theo yêu cầu của HLV Park Hang Seo.

Sau khoảng thời gian dài không được thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây CLB HAGL đã có trận đấu đầu tiên trong năm 2022. Đó là trận đấu gặp Becamex Bình Dương tại giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung.

Dù không có được lực lượng mạnh nhất vì các trụ cột như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... vẫn chưa kịp trở lại CLB sau một thời gian phục vụ ĐTQG tuy nhiên đội bóng phố Núi vẫn thể hiện được năng lực của mình, nhất là các ngoại binh để lội ngược dòng thắng 3-1 trước đối thủ.

Huấn luyện viên Kiatisak

Chia sẻ sau chiến thắng ở trận ra quân, HLV Kiatisak cho biết: "Hiện tại HAGL đang bị thiếu rất nhiều cầu thủ chủ chốt do tập trung cùng ĐT Việt Nam. Để các cầu thủ yên tâm cống hiến 100% sức lực cho đội tuyển, ở nhà tôi phải tập luyện nhiều cho các cầu thủ trẻ. Những cầu thủ trẻ cần có cơ hội để được ra sân ở những trận đấu như thế này.

Nếu như nhóm cầu thủ trụ cột không lên tuyển, rất ít cơ hội cho các gương mặt trẻ được thể hiện. Đây là thời điểm vàng để họ được ra sân và chứng minh năng lực của bản thân.

Tôi và CLB HAGL luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của HLV trưởng ĐT Việt Nam trong việc gọi quân. Đây là trách nhiệm mà các học trò của tôi phải phục vụ cho ĐTQG. Nhiệm vụ của tôi ở CLB là huấn luyện để giúp các cầu thủ phát triển một cách tốt nhất. Khi ấy, các cầu thủ có thể sẵn sàng phục vụ ĐT Việt Nam bất cứ lúc nào".

Các cầu thủ HAGL sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để lên phục vụ ĐTQG

Với khởi đầu thuận lợi ngay trong trận đầu tiên của năm mới 2022, HAGL được kỳ vọng sẽ tiếp tục phong độ cao như ở V.League 2021 vừa qua để có thể lấy lại ngôi vương tại giải đấu cao nhất Việt Nam sau nhiều năm chờ đợi.

Hơn thế nữa, qua những lời chia sẻ của "Zico Thái", chúng ta cũng rất chờ đợi vào sự "mát tay" của ông để đem đến những sự tiến bộ nhiều hơn nữa cho các tuyển thủ trẻ cũng như trụ cột của ĐTQG Việt Nam, góp phần giúp thầy Park có thêm nhiều những lựa chọn chất lượng hơn. 

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.