sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Bình Dương chia sẻ thẳng thắn: "Tiến Linh đang quá tải, phong độ không tốt và lười di chuyển"

Thứ năm, 06/01/2022 08:33 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Đặng Trần Chỉnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cầu thủ Tiến Linh sau thất bại của Bình Dương trước HAGL ngày 5/1 tại Cúp Hoàng đế Quang Trung.

Chiều 5/1, tại Cúp Hoàng đế Quang Trung, CLB Bình Dương đã để thua HAGL với tỉ số 1-3 dù họ là những người mở tỉ số trước. Sau trận đấu, HLV trưởng của Bình Dương đã có những chia sẻ thẳng thắn về ngôi sao sáng nhất của Bình Dương - tiền đạo Tiến Linh:

"Tiến Linh đang quá tải. Cậu ấy thi đấu nhiều và không có phong độ tốt. Tôi cảm nhận rằng Tiến Linh mệt mỏi, lười di chuyển so với các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022"

nguyen tien linh
Tiến Linh có phong độ không cao tại những trận đấu vừa qua trên ĐTQG

 Vị HLV này cũng cho biết thêm về kế hoạch đối với Tiến Linh sau khi cầu thủ này trở về CLB:

"Khi trở về CLB Bình Dương, tôi chắc chắn cho cậu ấy nghỉ ngơi. Sau đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ".

Về phía đối thủ HAGL, khi được hỏi về cùng vấn đề, HLV Kiatisuk cho biết ông không muốn các tuyển thủ lo lắng về CLB lúc này mà hãy dốc toàn tâm toàn lực cho Tổ quốc:

"Tôi không muốn các cầu thủ trụ cột nghĩ về CLB lúc này. Họ cần tập trung hoàn toàn cho đội tuyển quốc gia. Lúc này, chúng tôi tập trung vào việc tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. HAGL không thiếu người. Đây là thời cơ vàng để các cầu thủ trẻ được phát triển trong lúc những trụ cột vắng mặt".

KIATISUK-HAGL5-1609584876
HLV Kiatisuk muốn các học trò dốc toàn tâm sức cho ĐTQG thay vì nghĩ về CLB lúc này

Nói về trận thua, HLV của Bình Dương lạc quan chia sẻ: "Trận thua này cũng hợp lý dù chúng tôi chơi tốt trong 30 phút đầu. Họ có 2 ngoại binh quá chất lượng và thể hiện được sự sắc sảo, nguy hiểm. Các cầu thủ nội cũng rất đồng đều. Trong khi đó, dàn cầu thủ trẻ của Bình Dương cũng còn non kinh nghiệm. Chúng tôi cần ngoại binh chất lượng để hoàn thiện đội hình"

Cúp Hoàng đế Quang Trung là sự kiện được tổ chức nhằm tạo sự cọ xát cho các CLB trước khi bước vào V. League. Tại giải năm nay, 4 đội bóng tham gia thi đấu từ ngày 5/1 đến ngày 9/1 là Bình Định (chủ nhà), HAGL, Bình Dương và Đà Nẵng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt với nhau.

Theo dõi Sports442 trên