sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Ronaldo: "Man Utd chỉ xếp thứ 6,7 là không thể được, có lẽ chúng tôi cần phá hủy vài thứ"

Thứ năm, 13/01/2022 14:50 (GMT+7)

Sau khi nhận một số chỉ trích cho rằng Cristiano Ronaldo khiến nội bộ Man Utd bất hòa, mới đây siêu sao này đã khẳng định mục tiêu của anh là giúp đội nhà đạt được những mục tiêu lớn.

Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn thời gian qua. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến các ngôi sao của đội bóng. Thậm chí rất nhiều nguồn tin còn cho rằng nội bộ của nửa đỏ thành Manchester đang lục đục nghiêm trọng.

Ronaldo cho rằng MU cần phải thay đổi rất nhiều điều

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Sky Sports, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khẳng định "Quỷ đỏ" sẽ thay đổi mạnh mẽ để hướng tới vị trí cao hơn: 

"Tôi không thể chấp nhận được khi tinh thần của Man Utd yếu hơn ba đội đứng đầu. Để tạo ra đội bóng mạnh, chúng tôi đôi khi phải phá hủy vài thứ. Bước sang năm mới rồi, tại sao chúng tôi lại không làm thế nhỉ. Hy vọng Man Utd sẽ tìm lại được hình ảnh mà CĐV mong muốn.

Chúng tôi có khả năng thay đổi tình thế, nhưng tôi sẽ không tiết lộ bằng cách nào. Tôi không muốn về đây chỉ để cùng đội bóng đứng thứ năm, thứ sáu hay thứ bảy ở Man Utd. Tôi muốn chiến thắng tất cả".

Ronaldo tin tưởng HLV Ralf Rangnick sẽ cải thiện được tình hình đội bóng

Bên cạnh đó, CR7 cũng đề cập đến HLV Ralf Rangnick: "Không dễ dàng gì để thay đổi tâm lý của các cầu thủ, cách chơi, hệ thống chiến thuật và văn hóa. Rangnick đến đây 5 tuần trước và thay đổi nhiều thứ nhưng ông ấy cần thời gian để đưa ra ý tưởng của mình cho các cầu thủ. Rangnick cần thêm thời gian và tôi tin rằng ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình".

Ronaldo gia nhập MU từ Juventus ở hè 2021. Cho tới nay, anh là chân sút chủ lực của đội bóng thành Manchester với rất nhiều bàn thắng ghi được cho đội chủ sân Old Trafford trong số đó có không ít những bàn thắng vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, một mình siêu sao này là chưa đủ để giúp cho đội bóng của anh có được thành tích tốt như kỳ vọng. Hiện tại, Man Utd đang nằm ngoài top 4 Premier League và gặp vô vàn khó khăn.

Ronaldo chuẩn bị cùng MU đến làm khách trước Aston Villa vào lúc 0h30 ngày 16/1, vòng 22 Premier League. Ở cuộc đấu giữa 2 đội tại vòng 3 FA Cup rạng sáng 11/1 mà MU thắng 1-0 Aston Villa, tiền đạo người Bồ Đào Nha vắng mặt do bị đau nhẹ.

Theo dõi Sports442 trên