sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

"Làn gió mới" của ĐT Việt Nam được HLV Kiatisak dặn dò kỹ lưỡng trước khi lên tuyển

Thứ năm, 13/01/2022 09:45 (GMT+7)

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của HAGL đã có những chia sẻ về bản thân và HLV Kiatisak trước thềm lên tập trung cùng với ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã đề xuất triệu tập 30 cầu thủ vào danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Australia trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là đợt tập trung đầu tiên trong năm 2022 của tuyển Việt Nam.

Trong số 30 cầu thủ được đề xuất triệu tập, thầy Park tiếp tục đảm bảo nguyên tắc vừa duy trì bộ khung ổn định với lực lượng chủ lực, vừa bổ sung những nhân tố mới để gia tăng tính cạnh tranh, đồng thời trao cơ hội cho những gương mặt trẻ xuất sắc để tạo lớp kế cận cho đội tuyển. 

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn

Trong số các gương mặt mới của ĐT Việt Nam, Nguyễn Hữu Tuấn của HAGL là cầu thủ rất đáng chú ý khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại sau quãng thời gian không được lên tuyển vừa qua.

Ngay cả trong những lần triệu tập trước, anh cũng không được ra sân một phút nào cả. Thế nên với những gì đã thể hiện được ở V-League 2021, ở lần được gọi trở lại này, Hữu Tuấn hứa hẹn sẽ là một "quân bài mới" trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Sau khi kết thúc giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, trung vệ Hữu Tuấn có một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi trước khi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam. Ngay trước ngày bay ra Hà Nội, Hữu Tuấn đã gặp gỡ với HLV trưởng của CLB HAGL và được dặn dò nhiều điều.

Nguyễn Hữu Tuấn rất thân thiết với HLV Kiatisak

Anh đã có những chia sẻ về HLV trưởng của CLB HAGL: "HLV Kiatisak đã gặp tôi và dặn dò tôi phải cố gắng tập luyện trong đợt tập trung lần này. Nếu được BHL tin tưởng trao cơ hội thì cần phải cố gắng thể hiện hết sức mình. Đã được thi đấu là chiến hết sức mình.

HLV cũng dặn tôi không cần phải tạo áp lực cho bản thân. Phong độ ở HAGL thời gian qua thế nào thì khi lên tuyển cố gắng chơi và thể hiện như vậy hoặc tốt hơn thì càng tốt. Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi được HLV Kiatisak quan tâm như vậy".

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng chia sẻ mục tiêu ở mùa giải mới: "Mục tiêu của tôi là sẽ cùng với HAGL giành được chức vô địch V-League 2022. Thật tiếc khi chúng tôi đã suýt chút nữa vô địch giải đấu năm 2021 nhưng giải đã bị hủy".

Theo dõi Sports442 trên