sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Zinedine Zidane có bến đỗ mới, Man United sẽ đón HLV trưởng 'hoàn hảo' thay thế Ole Solsa?

Chủ nhật, 21/11/2021 12:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thông tin HLV Ole Solskjaer chính thức bị Man United đã khiến cái tên thay thế ông nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, việc nhiều nguồn tin uy tín cho rằng Man United đã chính thức có quyết định sa thải HLV Ole đã nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, cái tên thay thế Ole ngồi "ghế nóng" là điều mà nhiều người hâm mộ quan tâm nhất vào thời điểm này.

Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, Zinedine Zidane và Antonio Conte là cái tên được đề cử nhiều nhất cho vị trí này. Tuy nhiên, do Antonio Conte đã gật đầu với CLB Tottenham sau khi Nuno Santo bị sa thải, Zinedine Zidane chắc chắn là cái tên 'trong tầm ngắm' tại thời điểm này.

zidane-1636938616229758422605
Zidane là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí HLV Man United sau khi Ole Solsa ra đi

Dù vậy, theo Mundo Deportivo, Man United không phải là đội bóng duy nhất muốn có được sự dẫn dắt của huyền thoại người Pháp. Ngoài đội chủ sân Old Trafford, tờ báo uy tín này cho rằng CLB Paris Saint-Germain đã xác định nhắm Zinedine Zidane là huấn luyện viên tiếp theo của đội bóng.

Hiện tại, "Gã nhà giàu nước Pháp" có thể cho Pochettino cơ hội đến cuối mùa bóng năm nay, trước khi gửi lời đề nghị chính thức thuyết phục Zidane về sân Công viên các Hoàng tử.

Mặc dù Zinedine Zidane luôn thể hiện tham vọng được dẫn dắt ĐT Pháp tại World Cup 2022 nhưng với thành công tại UEFA Nations League và Vòng loại World Cup 2022, HLV Didier Deschamps vẫn sẽ tại vị, ít nhất là đến hết World Cup 2022.

Với Pochettino, thời điểm này cũng là lúc mà HLV người Argentina không còn nhận được nhiều sự tin tưởng đối với giới chủ CLB PSG, do vậy, nếu PSG nhận được cái gật đầu từ nhà cầm quân người Pháp, nhiều khả năng Pochettino sẽ phải dứt áo ra đi.

asas-1851
HLV Pochettino cũng hoàn toàn có khả năng trở thành người dẫn dắt Man United vào thời điểm này

Chắc chắn rằng, quyết định của hai vị HLV này cũng sẽ có liên hệ mật thiết với Man United. Nhất là trong bối cảnh, Man United đang khao khát có một 'vị thuyền trưởng' máu lửa và đủ đẳng cấp. Cả hai đều được cho là những lựa chọn hoàn hảo đối với Quỷ đỏ lúc này.

Theo báo chí Anh, MU đã liên hệ với Zidane. Nếu như không thể thuyết phục được chiến lược gia người Pháp, Pochettino sẽ là mục tiêu tiếp theo khi huấn luyện viên này đang có tương lai không chắc chắn tại PSG.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên