sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Xé lưới" Bayern Munich đầy ấn tượng, tân binh tuyển Phillipines gửi lời chào ra mắt đến AFF Cup 2022

Thứ hai, 14/02/2022 07:36 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tại kỳ AFF Cup 2022 tới đây, các đội bóng chắc chắn phải dè chừng ĐT Philippines khi đội bóng này sở hữu chân sút khủng khiến "Hùm xám" Bayern Munich phải chịu thua.

Tại vòng 22 Bundesliga vừa qua, nhà vua Bayern Munich đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi để mất điểm khó tin trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là VFL Bochum. Mặc cho ngôi sao người Ba Lan - Lewandowski đã lập hẳn 1 cú đúp nhưng Bayern vẫn không thể giành chiến thắng chung cuộc do hàng thủ có quá nhiều vấn đề.

Góp công ở chiến thắng của VFL Bochum, không thể không kể đến bàn thắng của Gerrit Holtmann, tiền vệ vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch Philippines. Được biết, Holtmann sở hữu hai dòng máu                    Đức và Phillipines.

flaosa0aqaeqokb
Holtmann (trái) xuất sắc ghi bàn thắng trong mơ vào lưới Bayern Munich

Dù đã từng thi đấu trong màu áo U20 Đức nhưng cầu thủ này chia sẻ rằng anh đã hoàn thành việc nhập quốc tịch và hoàn toàn đủ điều kiện khoác áo ĐTQG Philippines. Đáng chú ý, rất có thể, cầu thủ này sẽ cùng tuyển Philippines tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Dựa theo số liệu thống kê, tiền vệ Holtmann đã ghi 4 bàn và có 6 kiến tạo trong màu áo CLB Bochum. Sự phục vụ của cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp sức mạnh của ĐT Philippines tăng lên đáng kể. Với bàn thắng trong mơ vào lưới Bayern Munich, Holtmann đã trở thành cầu thủ người Phillipines đầu tiên ghi bàn tại Bundesliga sau bàn thắng vào lưới Mainz 05 hồi 8/2021. 

Trước Holtmann, các cầu thủ từng thi đấu tại Đức như Stephan Schrok hay Patrick Reichelt cũng đã được triệu tập lên ĐT Philippines. Với sự bổ sung rất chất lượng của  ĐT Phillipines, đây cũng sẽ đồng thời là lời cảnh báo tới những đội bóng mạnh khác trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam hay Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên