sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vừa trở lại ĐT Việt Nam, Hùng Dũng đã phải báo 'tin không vui' cho người hâm mộ

Thứ bảy, 27/11/2021 14:44 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Việc Hùng Dũng chính thức trở lại ĐT Việt Nam có thể nói là tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Dũng 'chíp' vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Hôm qua (26/11), người hâm mộ ĐT Việt Nam đã được đón nhật thông tin không thể vui hơn khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chính thức trở lại ĐTQG Việt Nam sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Sự trở lại của tiền vệ này đóng vai trò rất quan trọng đối với HLV Park Hang-seo nói riêng và toàn ĐT Việt Nam nói chung, đặc biệt là ngay trước giai đoạn AFF Cup 2020 khởi tranh.

hung-dung-hoi-phuc-hn-fc-6723
Hùng Dũng được điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020

Trước đó, CLB Hà Nội cũng đã có động thái được cho rằng là "bật đèn xanh" cho Hùng Dũng trở lại đội tuyển sau quãng thời gian không đồng tình với việc để tiền vệ này tập trung lên ĐTQG quá sớm.

Tuy nhiên, với việc nghỉ thi đấu suốt 8 tháng, việc tiền vệ sinh năm 1993 này có thể lấy lại phong độ như trước là khá khó xảy ra. Do đó, dù có tên trong danh sách 30 cầu thủ sang Singapore thi đấu AFF Cup 2020 vào đầu tháng 12 tới đây, việc Hùng Dũng ra sân hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Về vấn đề này, theo thông tin từ nội bộ ĐT Việt Nam Hùng Dũng dự kiến sẽ không đá chính ở những trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 vì chưa đảm bảo đủ thể lực cũng như là cảm giác bóng

"Nếu được, Hùng Dũng có thể sẽ vào sân ở ghế dự bị trong một vài trận đấu không quá căng thẳng", đại diện BHL ĐT Việt Nam chia sẻ.

hdung 1
Tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ có buổi tập với các đồng đội vào ngày mai (28/11)

Dù trong giai đoạn đầu của giải đấu, tiền vệ 28 tuổi có thể chưa ra sân được cùng các đồng đội nhưng sự trở lại của anh cũng là một tín hiệu đáng mừng với ĐT Việt Nam. Bên cạnh Hùng Dũng, mới đây Đoàn Văn Hậu cũng vừa hoàn thành xong ca phẫu thuật chấn thương của mình tại Hàn Quốc, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng thông báo rằng chấn thương của anh hồi phục nhanh hơn dự kiến. Do vậy, việc ĐT Việt Nam sở hữu đội hình mạnh nhất giờ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo kế hoạch, Hùng Dũng sẽ có buổi tập đầu tiên với tuyển Việt Nam vào ngày 28/11. Sau đó, toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện và di chuyển sang Singapore vào ngày 1/12 tới đây.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên