sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Tịt ngòi" đáng thất vọng, Messi sở hữu thống kê tệ hại ngày ra quân tại đấu trường C1

Thứ năm, 16/09/2021 06:34 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Lionel Messi gây thất vọng vì quá mờ nhạt trong màu áo PSG trong trận đấu trước Club Brugge rạng sáng nay tại đấu trường Champions League.

Trái với kỳ vọng của giới mộ điệu khi "đối trọng" Ronaldo có ngày thi đấu tốt dù đội nhà nhận kết quả thua, siêu sao Lionel Messi gây thất vọng với màn trình diễn có phần bất lực trước Club Brugge khiến đội nhà mất điểm.

Lần đầu sát cánh cùng Kylian Mbappe và Neymar, siêu sao Lionel Messi nói riêng và tam tấu MNM nói chung nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ. Dẫu vậy, El Pulga đã có trận đấu dưới sức nếu không muốn nói là tệ trước Club Brugge. 

messi-1-1631744219
Thống kê thể hiện rõ màn trình diễn nhạt nhòa của thủ quân người Argentina

Theo thống kê từ chuyên trang Whoscored, tiền đạo người Argentina đã để mất bóng tới 23 lần trong 90 phút thi đấu. Đặc biệt, Messi chính là người để mất bóng dẫn đến bàn thua của PSG ở phút 27.

Tỷ lệ chuyền bóng thành công của M10 cũng không ấn tượng với chỉ 79% chính xác. Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng chỉ có vỏn vẹn hai pha dứt điểm về phía khung thành Brugge, một đi trúng đích. Trong 9 pha tranh chấp với đối phương, Messi chỉ chiến thắng khiêm tốn với 3 lần.

Luôn chơi nổi bật dù ở cấp CLB hay ở đội tuyển quốc gia, những thông số nghèo nàn này của siêu tiền đạo từng 6 lần giành Quả bóng Vàng đang khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Dù vậy nếu xét về tổng thể, trận hòa đáng quên này của PSG là vấn đề mà cả đoàn quân của HLV Pochettino phải xử lý.

Đầu tuần sau, PSG sẽ được trở lại sân nhà Parc des Princes trong cuộc tiếp đón Lyon tại Ligue 1. Đây là cơ hội tốt để Leo Messi và PSG lấy lại sự tự tin trên con đường chinh phục ngôi vương Châu Âu.

Theo dõi Sports442 trên