sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thi đấu xuất sắc, những ngôi sao này vẫn chưa một lần chạm tay vào cúp vô địch quốc gia

Thứ sáu, 20/08/2021 12:47 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Có màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ, thậm chí đã từng nâng những chiếc cúp danh giá như Châu Âu và World Cup, những cầu thủ này vẫn chưa một lần có duyên với giải vô địch quốc gia.

Vô địch mọi giải đấu lớn là ước mơ của các cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên, nhiều cầu thủ xuất sắc trên thế giới vẫn chưa thể hoàn thành trọn vẹn giấc mơ của mình khi liên tục vô duyên với giải đấu quốc nội.

1.Antoine Griezmann 

Sự nghiệp thi đấu của Antoine Griezmann gắn liên với các CLB ở La Liga. Anh từng vô địch Europa League, Siêu cúp Tây Ban Nha, cúp Nhà vua, Siêu cúp Châu Âu, nhưng vẫn chưa có lần nào nâng cao danh hiệu vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Dù đã có 5 mùa chơi cho Atletico Madrid, 2 mùa chơi cho Barcelona. Đáng tiếc thay, chỉ một năm sau khi bán Griezmann cho Barca, Atletico Madrid đã chạm tay vào chức vô địch La Liga đầu tiên sau 7 năm.

1
Athletico Madrid vô địch La Liga ngay sau khi Griezmann chuyển sang thi đấu cho Barca

2. Marco Reus 

Marco Reus đã gắn bó với Dortmund trong 10 mùa giải. Ngôi sao người Đức chứng kiến nhiều đồng đội như Mario Gotze, Robert Lewandowski, Mats Hummels ra đi để giành danh hiệu. Tuy nhiên, anh vẫn chọn ở lại cống hiến cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Thậm chí, chân sút sinh năm 1989 còn nổi tiếng với phát ngôn: "Bayern sẽ không bao giờ có được tôi. Tiền không phải là tất cả".

Reus-Afp
Marco Reus quyết ở lại Dortmund dù nhiều đồng đội thân thiết đã tìm bến đỗ mới

3.Marek Hamsik

Khoác áo Napoli từ năm 2007 đến 2019. Anh là cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho CLB chủ sân San Paolo và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử với 100 bàn. Đối nghịch với 12 năm tại CLB nước Ý , anh chỉ có vỏn vẹn 2 chức vô địch Cúp Quốc gia và 1 Siêu cúp Italy.

5
Marek có 12 năm khoác áo đội bóng miền Nam nước Ý

4.Pierre-Emerick Aubameyang

Một cầu thủ cũng gắn liền với Dortmund trong suốt thời kỳ đỉnh cao. Anh ghi 98 bàn sau 144 lần ra sân và tạo nên cuộc đua song mã với Robert Lewandowski cho danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, trong  cả 5 mùa giải sở hữu ngôi sao người Gabon, Dortmund không một lần nào vượt qua nổi kình địch Bayern Munich.  Mùa 2018/19 và 2019/20, Aubameyang thi đấu ấn tượng trong màu áo Arsenal  nhưng vẫn không đủ để giúp Pháo thủ vô địch Premier League.

2
Việc khoác áo Arsenal khó có thể giúp Aubameyang hoàn thiện giấc mơ vô địch của mình

5.Juan Mata 

Tiền vệ người Tây Ban Nha này có sự nghiệp viên mãn ở cả cấp CLB và đội tuyển với chức vô địch World Cup, Euro, Champions League, Europa League, FA Cup, Copa del Rey. Tuy nhiên, anh chưa có lần vô địch quốc gia nào dù có tới 12 mùa thi đấu tại Premier League cho 2 CLB hàng đầu là Chelsea và Man Utd.

4
Thi đấu cho 2 CLB hàng đầu nước Anh, Juan Mata vẫn chưa một lần vô địch giải quốc nội
Theo dõi Sports442 trên