sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân binh Sancho tập buổi đầu với M.U, thầy Ole tay bắt mặt mừng

Thứ ba, 10/08/2021 08:44 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau một khoảng thời gian CLB Manchester United đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, cầu thủ này cuối cùng cũng có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội và HLV Ole.

Sau 1 tháng phục vụ tuyển Anh tại đấu trường Euro 2020, HLV Solskjaer ưu ái cho tân binh Jadon Sancho được phép nghỉ xả hơi khoảng 4 tuần.

Sáng 9/8 (giờ Anh), cầu thủ mới 21 tuổi này đã lần dầu ra sân tập cùng các đồng đội mới. Tại đây, anh cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của HLV trưởng Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy đã phải mất hơn một năm trời mới theo đuổi được Jadon Sancho.

Sancho1
HLV Ole vui mừng chào đón cầu thủ trẻ đến sân tập

HLV Solskjaer cũng đã khẳng định rằng Sancho là "mẫu cầu thủ điển hình ông muốn mang về MU" Ông cũng kỳ vọng cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này sẽ giải quyết được điểm yếu tấn công bên cánh phải của MU tồn tại mấy mùa qua. 

Trong 3 năm chơi bóng ở CLB Dortmund, Sancho gây được sự chú ý lớn khi ghi đến 50 bàn thắng cùng 64 đường kiến tạo sau 137 lần ra sân. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Sancho sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của MU và ra sân ngay từ vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

sancho3
Cầu thủ sinh năm 2000 có buổi tập đầu tại trung tâm huấn luyện Carrington

Ngoài Jadon Sancho, mùa chuyển nhượng vừa qua, M.U cũng đã kịp tậu cho mình thêm bản hợp đồng bom tấn với cầu thủ Raphael Varane. Hy vọng rằng, bộ đôi tân binh "khủng long" này sẽ làm giúp M.U tìm lại đỉnh vinh quang trước đây.

Trong trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đối thủ Leeds United trên sân nhà Old Trafford vào 18h30 thứ 7 (14/8). 

Theo dõi Sports442 trên