sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

NÓNG: Man United chính thức đạt được thỏa thuận với HLV mới thay thế Michael Carrick

Thứ năm, 25/11/2021 23:10 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi HLV trưởng kiêm huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, Man United đã chính thức bổ nhiệm được nhà cầm quân mới ngồi vào chiếc 'ghế nóng' tại Old Trafford.

Dù chưa đầy 1 tuần sau khi HLV Ole Gunnar Solsa nhận quyết định sa thải từ phía BLĐ Man United nhưng cái tên thay thế chiến lược gia người Na-Uy tại Old Trafford đã được công bố với truyền thông và báo giới.

Tối ngày 25/11 (giờ Việt Nam), đồng loạt các trang tin tức thể thao uy tín đều khẳng định Manchester United đã bổ nhiệm HLV Ralf Rangnik vào vị trí HLV trưởng đội bóng. Cụ thể, CLB Lokomotiv Moscow (Nga) đã đồng ý để cho vị chiến lược gia 63 tuổi này được ra đi và nhận trọng trách mới tại Man United. Theo nguồn tin, bản hợp đồng với nhà cầm quân này tạm thời sẽ có thời hạn kéo dài 6 tháng.

ralfrangnickmanchesterunitedgfx-1637855157521
HLV Ralf Rangnick được bổ nhiệm với bản hợp đồng kéo dài 6 tháng

Về HLV Ralf Rangnick, trước khi đạt được thỏa thuận với đội bóng nửa đỏ thành Manchester, ông đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của CLB Lokomotiv Moscow. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm làm công tác huấn luyện cho bất kì đội bóng nào ngoài nước Đức nhưng ông lại được đánh giá rất cao khi được mệnh danh là "Giáo sư" về chiến thuật pressing tại Đức.

Thậm chí, nhà cầm quân này còn được coi như người truyền cảm hứng cho những HLV hiện đang làm khuynh đảo Ngoại hạng Anh như Thomas Tuchel hay Jurgen Kloop.

Dù đã chính thức được bổ nhiệm, tuy nhiên, trận đối đầu với Chelsea của "Quỷ đỏ" tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này vẫn sẽ tiếp tục do Micheal Carrick dẫn dắt. Theo kế hoạch, tân HLV trưởng của Man United sẽ có trận ra mắt người hâm mộ trong trận chạm trán  Arsenal vào ngày 3/12.

Theo dõi Sports442 trên