sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mbappe quyết định ở lại PSG, Real 'tan mộng' chiêu mộ hè này?

Thứ năm, 19/08/2021 10:48 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán về việc tiền đạo trẻ tuổi người Pháp, Kylian Mbappe sẽ ra đi ngay trong mùa hè này, hôm qua, tờ báo lớn đã có tiết lộ về ý định của cầu thủ này với "Gã khổng lồ nước Pháp".

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, Kylian Mbappe đã thông báo với những đồng đội thân thiết nhất ở PSG rằng năm nay anh sẽ ở lại Parc des Princes. Điều đó cũng nói lên một sự thật là ưu tiên của cầu thủ người Pháp là sẽ đến Real Madrid vào năm tới.

mbappe 2
Mbappe quyết định ở lại thi đấu cùng Lionel Messi trên hàng công

Trong trường hợp Mbappe ra đi với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau, PSG có thể sẽ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo để bù vào khoảng trống mà Mbappe để lại. Đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng sẽ không tốn đồng nào để có được sự phục vụ của cầu thủ này khi mà hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus cũng sẽ kết thúc vào mùa hè 2022.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ kết thúc trong 2 tuần nữa và Madrid vẫn chưa ký bản hợp đồng bom tấn nào do họ quyết định chờ động thái cuối cùng của Kylian Mbappe. Chủ tịch Florentino Perez rõ ràng muốn tập trung nguồn lực nhằm chiêu mộ Mbappe, nhưng mọi thứ đang diễn ra khá bất lợi cho Real khi cầu thủ này đã nói với đồng đội sẽ ở lại PSG thêm một năm nữa.

mbappe1
Mbappe nói với các đồng đội rằng anh muốn tôn trọng bản hợp đồng với PSG

Dù có nhiều đồn đoán rằng Mbappe sẽ quyết định ra đi. Nhưng tờ El Larguero hôm thứ Ba mới đã có tiết lộ rằng chàng trai trẻ Kylian Mbappe đã thổ lộ với các đồng đội thân thiết rằng anh sẽ tôn trọng hợp đồng của mình tại Parc des Princes.

Thông tin này đến như một cú sốc cho Real Madrid, những người đang mơ về việc có được ngôi sao người Pháp trong hàng ngũ Los Blancos. Như vậy, Kền kền đơn giản sẽ phải chờ thêm một mùa giải nữa.

haaland-16148054226831356951705-crop-16148054267351607012610
Chủ tịch Perez có lẽ nên tập trung vào thương vụ Haaland nếu không muốn "tay trắng" mùa này

Ban lãnh đạo ở Santiago Bernabeu sẽ chỉ có thể có được Mbappe khi hợp đồng của anh ở Paris chấm dứt vào tháng 6-2022. Tương lai của Mbappe có vẻ là ở Madrid có lẽ sẽ phải đợi thêm một năm nữa. Còn Real Madrid có lẽ nên nhanh chóng tìm phương án thay thế tạm thời cho mùa giải này.

Theo dõi Sports442 trên