sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Dính nghi án "cướp vợ bạn thân", sao PSG bị loại khỏi danh sách thi đấu Champions League

Thứ hai, 18/10/2021 09:01 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dính nghi án phản bội vợ và cướp vợ bạn thân, ngôi sao Mauro Icardi được thông báo là sẽ vắng mặt trong danh sách thi đấu của PSG ở trận gặp RB Leipzig tại Champions League.

Chủ nhật vừa qua (18/10) CLB PSG đã đưa ra thông báo về sự vắng mặt của tiền đạo này, lý do được đưa ra là để ‘giải quyết chuyện gia đình’ nhưng không bình luận thêm.

Trước khi scandal này nổ ra, trong trận PSG thắng Angers 2-1 ở vòng 10 giải Ligue 1, tiền đâọ Icardi vẫn góp mặt thi đấu chính.

Sau đó, vào sáng hôm qua, chính vợ của cầu thủ này, Wanda Nara là người đăng thông điệp trên mạng xã hội Instagram nhằm tố cáo chồng mình ngoại tình với nữ diễn viên và người mẫu tên China Suarez.

ICARDI
Vợ của Icardi chính là người tố cáo cầu thủ này ngoại tình lên Instagram

Wanda Nara sau đó cùng các con mình bay về thành phố Milan (Ý) đồng thời cô cũng hủy theo dõi tài khoản của Icardi trên mạng xã hội và xóa mọi hình ảnh liên quan cầu thủ này.

Dù là vấn đề cá nhân nhưng CLB PSG vẫn phải lên tiếng và ra thông báo Icardi không tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận gặp RB Leipzig giữa tuần này, đồng nghĩa với việc sẽ loại cầu thủ này khỏi danh sách thi đấu.

Bên canhj đó, tờ L'Equipe cũng cho biết, sự việc của Icardi và Wanda Nara khiến CLB PSG rất không hài lòng. HLV Pochettino cũng có thể vì sự cố này sẽ loại luôn tiền đạo người đồng hương ra khỏi danh sách thi đấu dài hạn và chuyển nhượng từ đầu tháng 1/2022. Hiện tại, đội bóng thủ đô nước Pháp  đang có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi và Neymar cùng Kylian Mbappe hợp thành bộ ba trên hàng công. Do vậy, việc chuyển nhượng Icardi cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Theo dõi Sports442 trên