sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Thái Lan bất ngờ dành lời khen cho ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 31/07/2021 21:56 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino, trang chủ của LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhận được những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Phần lớn bày tỏ sự chán nản khi HLV ra đi và có những lời khen ngợi ĐTVN.

Nhiều CĐV thẳng thắn chê bai LĐBĐ nước nhà, đồng thời cũng tỏ ra xấu hổ với các fan hâm mộ ĐT Việt Nam. CĐV Book Supakorn bình luận: "Hãy thấy xấu hổ với những CĐV. Việt Nam đã vượt quá xa chúng ta. Nếu các người vẫn tư duy và thay đổi như thế này, thì thay luôn cả liên đoàn đi. Các CĐV muốn tuyển Thái Lan tiến xa hơn".

cuu-gdkt-thai-lan-nishino-chi-quan-tam-den-tien-bac_1623367951
Ông Nishion bị sa thải khi hợp đồng còn tận 6 tháng

“Tôi quá xấu hổ với Việt Nam. HLV này sẽ đi đâu đây. Hãy ra ngoài tìm một người có kiến thức và để họ làm việc”, CĐV Nema chia sẻ.

Một vài CĐV hướng mũi chỉ trích tới FAT. CĐV Nattapong Manoi nhấn mạnh: “Chủ tịch của FAT mới nên là người có trách nhiệm. Thật xấu hổ”. CĐV Suriya Rattanasopha bày tỏ quan điểm: “Thất vọng với quyết định này. HLV Nhật Bản xứng đáng có được cơ hội khác. Ít nhất thì cũng nên dự giải vô địch Đông Nam Á”.

THAI-1
U23 Thái Lan sẽ tạm thời do HLV Anurak Srikerd dẫn dắt

Việc sa thải HLV người Nhật đồng nghĩa với việc ông Nishino sẽ không dẫn dắt U23 Thái Lan ở vòng loại châu Á sắp tới. Người đứng lên thay thế và dẫn dắt "Voi chiến" đến hết năm 2021 sẽ là HLV tạm quyền Anurak Srikerd. Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan đứng thứ 4 với 9 điểm sau 8 trận, đứng sau UAE , Việt Nam và Malaysia .

Theo dõi Sports442 trên