sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Indo tự tin tuyên bố: "Tuyển Việt Nam sẽ nhận thất bại trước Indonesia tại AFF Cup"

Thứ ba, 28/09/2021 17:12 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Biết tin ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của 3 trụ cột tại đấu trường AFF Cup sắp tới, báo Indonesia tỏ ra khá vui mừng và tự tin đội nhà hoàn toàn có cơ hội đánh bại ĐT Việt Nam.

Tại vòng loại AFF Cup 2021, tuyển Indonesia và Việt Nam lại một lần nữa có cơ hội tái đấu khi cùng nằm cùng bảng B. Đánh giá về tương quan lực lượng tuyển Việt Nam, tờ Indosport vừa có bài viết cho rằng HLV Park Hang-seo phải đón nhận nhiều "tin buồn" do một số trụ cột dính chấn thương và điều này có thể khiến tuyển Việt Nam thất bại trước Indonesia ở AFF Cup.

indo vs vn
Tuyển Việt Nam nhiều lần khiến Indonesia "ngậm đắng nuốt cay"

Cây bút Deodatus Kresna Murti Bayu Aji của tờ Indosport viết: "Tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ phải dừng bước trước đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2021. Lý do là bởi tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ mất ba trụ cột gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu."

Bên cạnh đó, tờ báo Indo cũng cho rằng HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam đang rất thận trọng với các đối thủ cùng bảng tại giải đấu lần này:

"Khi nói về các đối thủ cùng bảng B tại AFF Cup, HLV Park Hang-seo rõ ràng là không muốn khoe khoang mặc dù Việt Nam là đương kim vô địch ở AFF Cup và cũng là đội duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ông Park nhấn mạnh rằng tất cả các đối thủ trong đó có Indonesia của HLV Shin Tae-yong đều không dễ bị đánh bại".

affdocx-1631436741136
Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch AFF Cup

Có thể thấy rằng, sau nhiều lần cay đắng thất bại trước Việt Nam, tuyển Indonesia đang rất hy vọng HLV Shin Tae-yong sẽ giúp đội nhà "báo thù". Tuy nhiên, với phong độ cao của tuyển Việt Nam hiện tại dù mất đi các trụ cột, tuyển Indo chắc chắn cũng phải dè chừng. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên