sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Campuchia mong đội nhà khiến Việt Nam "ôm hận", tiến thẳng vào chung kết AFF Cup 2021

Thứ tư, 22/09/2021 09:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước bảng đấu khó khăn với các đối thủ mạnh trong đó có Việt Nam, CĐV Campuchia tỏ ra rất tự tin có thể đánh bại nhà đương kim vô địch và tiến đến giành tấm vé vào chung kết AFF Cup 2021.

Sau Lễ bốc thăm diễn ra chiều ngày 21/9, các đối thủ tại vòng bảng của ĐT Việt Nam đã được xác nhận. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm cùng bảng với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Trong đó, cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Campuchia nhận được nhiều sự quan tâm từ cổ động viên hai nước.

Trên bài đăng về kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup của LĐBĐ Campuchia, nhiều cổ động viên nước này đã để lại bình luận khá tự tin khi cho rằng đội nhà hoàn toàn có thể khiến Việt Nam của HLV Park Hang-seo phải "ôm hận".

ipiccy_image (2)
Các CĐV Campuchia mong đội nhà khiến Việt Nam "ôm hận"

Một cổ động viên có tên tài khoản là Nak Granger bình luận: "Nếu Campuchia chơi 4 trận, tôi nghĩ Campuchia sẽ thắng 3 trận và hòa 1 trận. Campuchia thắng Lào và Việt Nam, Indonesia và hòa Malaysia. Kết quả sẽ là Campuchia 3-1 Việt Nam, Campuchia 3-0 Lào, Campuchia 5-2 Indonesia và Campuchia 2-2 Malaysia".

 "U18 Việt Nam từng thua chúng ta nên ở trận tới đây, Campuchia sẽ thắng".

Thậm chí có CĐV còn rất tự tin khi bình luận: "Hy vọng Campuchia có thể vào chung kết lần đầu tiên dù chỉ có 1 % hy vọng".

"Thua team cũng được. Đừng thua Việt Nam là được"

Mặc dù việc ủng hộ và tin tưởng ĐT nước nhà là rất đáng mừng tuy nhiên hy vọng này của Campuchia có vẻ khá "viển vông", nhất là trong bảng đấu có sự góp mặt của Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Ba trận gần nhất gặp Việt Nam, đội bóng này đều phải nhận về thất bại với các tỉ số lần lượt là 2-1, 5-0 và 3-0.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên