sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Loại cầu thủ nhập tịch, ĐT Malaysia thảm bại trước bại tướng của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 07/10/2021 09:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong trận giao hữu với Jordan để chuẩn bị cho AFF Cup, ĐT Malaysia đã trình diễn 1 bộ mặt đáng thất vọng và phải nhận thất bại ê chề.

Liên đoàn bóng đá Malaysia muốn ĐTQG nước này có các trận giao hữu chất lượng để giúp cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và nâng cao khả năng chiến đấu nhằm có thể tranh chức vô địch AFF Cup vào cuối năm với các đối thủ rất mạnh là Việt Nam và Thái Lan. Đại diện ĐNÁ đã đem quân sang Jordan để tham dự giải đấu giao hữu ”tam giác.”

Tuy nhiên, trận giao hữu đầu tiên của Những chú hổ Đông Nam Á đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Đối đầu với chủ nhà Jordan đẳng cấp hơn rất nhiều, Malaysia với dàn cầu thủ trẻ và vắng đi các cầu thủ nhập tịch đã lép vế hoàn toàn và phải nhận nhận thất bại 0-4 trước đội bóng từng bị ĐT Việt Nam đánh bại tại vòng ⅛ Asian Cup 2019.

nhan-dinh-soi-keo-jordan-vs-malaysia-22h00-ngay-6-10_1633449700

Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất không hài lòng với các học trò của mình. Rõ ràng ông chờ đợi một màn trình diễn tốt hơn nhằm làm cú hích về mặt tinh thần cho đội tuyển cho chặng đường sắp tới. Tuy vậy, đội hình với một số cái tên mới của Malaysia vẫn còn nhiều hạn chế và chưa có tính gắn kết trong lối chơi.

Ngày 9/10 tới, Malaysia đối đầu với Uzbekistan – đối thủ được đánh giá còn mạnh hơn cả Jordan trước khi trở về nước. Người hâm mộ Malaysia mong muốn đội nhà sẽ thể hiện một bộ mặt khả quan hơn trận đấu vừa qua. Tại AFF Cup 2021, ĐT Malaysia sẽ nằm chung bảng với Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào..

XEM THÊM: 

CĐV Trung Quốc: “ĐT Việt Nam chơi bóng rất thông minh còn chúng ta lại chưa đủ khôn” 

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc "tấu hài"...tự tay ném bóng vào khung thành nhà

Vượt qua 300 đối thủ, siêu phẩm của sao trẻ futsal Việt Nam đoạt giải đẹp nhất World Cup Futsal 2021

Theo dõi Sports442 trên