sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo: 'Tôi không trông chờ gì nhiều vào Hùng Dũng ở AFF Cup lần này'

Thứ bảy, 04/12/2021 15:13 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo đầu tiên tại Singapore trước thềm AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội cũng như trường hợp của Hùng Dũng.

"Tôi rất vui vì được gặp các HLV trưởng các đội bóng ở bảng B tại đây. Tuyển Việt Nam nỗ lực từng trận đấu, chơi tốt nhất và giành kết quả tốt nhất", HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo tại bảng B, AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam bước vào AFF Cup 2020 với nhiều khó khăn, áp lực khi đang là đương kim vô địch của giải đấu:

“Tuyển Việt Nam vừa thi đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng tôi trải qua 6 trận và chưa có điểm nào. Rõ ràng điều đó ảnh hưởng tới bầu không khí của đội.

Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam bước vào giải với gánh nặng, áp lực bảo vệ ngôi vô địch. Ngoài bảng B, thì bảng A cũng có nhiều đối thủ mạnh. Tôi không thể nói trước được kết quả thế nào nhưng sẽ nỗ lực cao nhất trong từng trận đấu”, HLV cho biết.

876dcb658c2765793c36
HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam đang gặp nhiều áp lực

Về sự vắng mặt của Đỗ Hùng Dũng, theo Park Hang Seo, đây không phải là mất mát lớn của ĐT Việt Nam:

"Như các bạn đã biết, Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương và phải nghỉ khá lâu. Cậu ấy đã không thi đấu trong một khoảng thời gian dài.

Việc triệu tập Hùng Dũng cho AFF Cup 2021 là chỉ muốn giúp cậu ấy tìm lại cảm giác bóng cũng như phong độ thi đấu. Bản thân tôi không trông chờ, kỳ vọng nhiều về việc Hùng Dũng sẽ thi đấu tốt và giúp đội bóng ở chiến dịch lần này".

Bên cạnh đó, HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng cho rằng ĐT Việt Nam đang "không khỏe" về mặt tinh thần: "Chúng ta phải thi đấu trong tình trạng dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Các cầu thủ không được ra ngoài và chỉ được di chuyển từ khách sạn đến sân tập và sân thi đấu.

Thể chất là điều quan trọng với ĐT Việt Nam tuy nhiên tinh thần cũng là thứ quan trọng không kém. Hiện tại toàn đội đang gặp phải áp lực về mặt tinh thần tuy nhiên các cầu thủ phải vượt qua được những khó khăn và áp lực này để thi đấu tốt".

XEM THÊM: 

Bóng đá Indonesia xuất hiện bê bối rất nghiêm trọng, đáng sợ hơn cả việc dàn xếp tỷ số 

VIDEO: Thần đồng bóng đá gốc Việt tỏa sáng rực rỡ tại giải trẻ lớn nhất Châu â

VIDEO: Trở lại sân cỏ ở tuổi 41, Ronaldinho ghi liền 3 bàn với 1 siêu phẩm lốp bóng

Theo dõi Sports442 trên