sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Việt Nam bay sang Singapore dự AFF Cup mà không có Hùng Dũng do sự cố bất ngờ

Thứ tư, 01/12/2021 01:59 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chuyến bay đưa ĐT Việt Nam sang Singapore dự AFF Cup 2020 sẽ không có sự hiện diện của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng do anh gặp trục trặc về mặt giấy tờ.

Cách đây không lâu, HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi cầu thủ của Hà Nội FC cho thấy dấu hiệu hồi phục ‘thần tốc’ so với dự kiến. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã chốt danh sách 30 cầu thủ Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

hung-dung-21-875
Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung để tham dự AFF Cup 2020

Theo kế hoạch, trưa ngày hôm nay (1/12), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore để bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á nhưng đáng tiếc khi chuyến bay này sẽ không có tiền vệ Đỗ Hùng Dũng do anh gặp sự cố bất ngờ về mặt giấy tờ. 

Theo đó, BTC AFF Cup 2020 quy định các đội bóng dự giải phải hoàn tất việc đăng ký trước ngày 24/11/2021 để nước chủ nhà Singapore cấp thư mời bảo lãnh nhập cảnh. Tuy nhiên, Hùng Dũng lại chỉ được triệu tập bổ sung vào ĐT Việt Nam ở những ngày tập luyện cuối cùng, sau hạn chót 24/11 của nước chủ nhà. 

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết ngay từ khi HLV Park quyết định gọi bổ sung Hùng Dũng, bộ phận chuyên môn của VFF đã liên hệ với Singapore để xin cấp thư mời bảo lãnh nhập cảnh cho tiền vệ này tuy nhiên chưa được nước bạn thông qua. Chắc chắn Hùng Dũng sẽ không thể kịp góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong chuyến bay sang Singapore vào ngày 1/12.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (72)
Hùng Dũng chưa thể sang Singapore cùng ĐT Việt Nam

VFF cho biết sẽ nỗ lực hoàn tất mọi thủ tục để có thể xin được thư mời bảo lãnh nhập cảnh bổ sung cho Hùng Dũng, nhưng chỉ có nước chủ nhà Singapore mới có thẩm quyền quyết định cuối cùng trong vấn đề này. Vì thế, khả năng tham dự AFF Cup 2020 hiện tại của Hùng Dũng là đang hoàn toàn bỏ ngỏ.

XEM THÊM: 

Chiến thắng "bẩn" của cao thủ Thiếu Lâm Nhất Long khiến võ thuật Trung Quốc “nhục nhã ê chề”

VIDEO: Đội bóng Bồ Đào Nha ra sân với chỉ 9 người, phải dùng thủ môn dự bị đá tiền vệ 

Vừa nhận chức ở Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng tay loại ‘thần đồng' của bầu Đức

Theo dõi Sports442 trên