sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam tố ‘lãnh đạo’ đối xử bất công với bóng đá nữ

Thứ năm, 04/11/2021 12:54 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đội trưởng ĐT Việt Nam - Huỳnh Như mới đây đã lên tiếng tố BTC giải Bóng đá nữ Cúp Quốc gia đã ra lịch thi đấu gây khó dễ cho các cầu thủ nữ.

Cách đây không lâu, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như đã lên tiếng về lịch thi đấu của giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia mới được Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB TP. Hồ Chí Minh I tỏ ra rất bất bình khi toàn đội phải thi đấu với điều kiện vô cùng ‘khắc nghiệt’. Cô chia sẻ trên trang cá nhân:

"Đây là lịch thi đấu của giải nữ Cúp Quốc gia. Chúng tôi phải thi đấu lúc 13h30 ( khởi động lúc 12h45) và chơi ở sân bóng không có 'KHÁN ĐÀI'. Với những gì bóng đá nữ đã làm và những gì chúng tôi nhận được xứng đáng điểm 10 cho sự hoàn hảo về sự thờ ơ của ai thì tôi không biết.

Thật quá nhiều điều bất công rồi! Please!!! Kính mong có sự tôn trọng hơn nữa dành cho bóng đá nữ", nguyên văn bài đăng trên facebook cá nhân của nữ tuyển thủ. “

Huynh-nhu-dt-nu-vietnam
Bài đăng của Huỳnh Như trên trang cá nhân

Theo như lịch được BTC Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021 công bố, trận đấu tranh hạng ba giữa Than Khoáng sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam sẽ diễn ra lúc 13h30 còn trận chung kết giữa Hà nội I Watabe và TP. Hồ Chí Minh I diễn ra lúc 15h30. Đây là giờ thi đấu vô cùng ‘khắc nghiệt’ với cả các cầu thủ nam chứ chưa nói gì tới các VĐV nữ.

Chưa kể SVĐ không có khán đài thì các cầu thủ sẽ phải chấp nhận thi đấu dưới điều kiện thời tiết khó khăn, 'mưa phải đội mưa, nắng phải đội nắng'. Chính vì vậy việc các CLB tham dự Cúp Quốc gia 2021 phải thi đấu ở khung giờ nắng nóng khiến nhiều người không khỏi bức xúc Tuy nhiên, chỉ sau 30 phút đăng bài, bài viết trên facebook cá nhân của Huỳnh Như đã bị gỡ.

XEM THÊM: 

Chật vật đi tiếp, U23 Việt Nam bị AFC chê là 'không hoàn hảo'

Xác định 16 cái tên góp mặt tại VCK U23 Châu á, bóng đá Đông Nam Á lập lại kỳ tích

BLV Quang Tùng: “Kỹ thuật kém mới có động tác thừa, U23 Việt Nam cần phải bỏ cách đá thiếu văn minh” 

Theo dõi Sports442 trên