sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

VFF ra quyết định mới khiến, SLNA, CLB TP HCM nơm nớp lo sợ không vào nổi top 6

Thứ ba, 11/05/2021 14:17 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Những ảnh hưởng của dịch Covid sẽ khiến kì chuyển nhượng giữa mùa giải bị tạm hoãn, VFF đã ban hành quyết định này và cập nhật thời gian chốt danh sách cầu thủ dự giai đoạn 2 V.League 2021.

Theo kế hoạch, kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V League sẽ kéo dài từ 26/4 đến 23/5. Tuy nhiên, việc một vài cầu thủ SLNA tiếp xúc F1 của bệnh nhân Covid đã khiến vòng 13 V League bị hoãn.

Chính vì vậy, VFF đã có văn bản gửi đến các đội bóng V League về việc thay đổi  ngày đăng ký chuyển nhượng giữa mùa. Tạm thời, đợt chuyển nhượng cầu thủ này sẽ bị đóng băng cho đến khi có thể xác định thời điểm thi đấu vòng 13.

Vòng 13 V League đã được tạm hoãn đẫn đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa chưa được xác định ngày diễn ra.

Quyết định này sẽ rất khó khăn đối với một vài CLB như SLNA, Hải Phòng hay CLB TP HCM khi họ không thể mua thêm cầu thủ để giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu vào top 6 hoặc trụ hạng. Việc cho mượn cầu thủ để tiết kiệm chi phí lương, thưởng, lót tay giữa mùa dịch là điều hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, một thương vụ đáng chú ý nữa là giữa CLB HAGL và Hà Đức Chinh. Nhiều tin đồn rộ lên rằng bầu Đức sẽ chiêu mộ tiền đạo SHB Đà Nẵng về đội bóng phố Núi để củng cố hàng công. Mặt khác, tiền đạo này đã từ chối gia hạn với SHB Đà Nẵng vì một vài lý do cá nhân. 

Nếu VFF hoãn kỳ chuyển nhượng, có lẽ việc Hà Đức Chinh đến HAGL sẽ bị gián đoạn và tiền đạo này có thể sẽ chưa thể cập bến đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên