sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sau 12 năm gắn bó với đất Mỏ, Thủ môn Tuấn Linh tiết lộ cách bắt bài Than Quảng Ninh cho HAGL

Thứ năm, 06/05/2021 06:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Lượt trận cuối cùng của giai đoạn 1 V League 2021 đang dần nóng lên với cặp đấu HAGL và Than Quảng Ninh.

HAGL đã di chuyển đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của GĐ 1 V League 2021. Tại đây, thầy trò HLV Kiatisuk đã bước vào tập luyện từ chiều ngày 5/5 trước khi đối đầu Than Quảng Ninh. Đối đầu với đội bóng cũ, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh có những chia sẻ đặc biệt với truyền thông.

"Hiện tại HAGL đang cố gắng chắt chiu từng điểm số và không nghĩ nhiều đến mục tiêu cao xa. Nếu may mắn chúng tôi sẽ có 3 điểm, còn mục tiêu trước mắt là 1 điểm.

Cả đội đang giữ tinh thần cao, anh em cố gắng động viên nhau qua các buổi tập. Trận vừa qua anh em chơi chưa tập trung lắm nên còn cần phải cải thiện nữa."

Cựu thủ môn Than Quảng Ninh đang thi đấu cực tốt tại đội bóng phố Núi

Thời điểm này tôi vẫn chưa nói trước được điều gì, 3 điểm là động lực để tôi hướng đến chứ Viettel vẫn giữ khoảng cách gần chúng tôi. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong giai đoạn tới."

Từng thi đấu cho Than Quảng Ninh 12 mùa giải, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh dường như là người am hiểu lối chơi của những người đồng đội cũ nhất. Chia sẻ với truyền thông, thủ thành HAGL nhận xét: 

"Ở Quảng Ninh, mỗi vị trí đều có sự nguy hiểm riêng. HAGL cần phải khóa chặt được Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú, đó là 2 ngòi nổ rất nguy hiểm của đội bóng đất Mỏ.

Empty
HAGL sở hữu điểm số cách biệt với đội đứng nhì bảng

Tôi cảm thấy hồi hộp khi gặp lại đội bóng quê hương. Tuy nhiên, tôi đã khoác lên mình chiếc áo của HAGL thì tình cảm để trong tim thôi, tôi sẽ phải quên đi điều đó để tập trung cho cuộc đối đầu rất quan trọng này", thủ thành Huỳnh Tuấn Linh nói thêm.

Sau khi chuyển đến HAGL, Huỳnh Tuấn Linh trở thành một trong số ít các cầu thủ được ra sân đủ số trận từ đầu mùa giải, với phong độ cao như hiện tại chắc chắn Tuấn Linh vẫn là cái tên số 1 trong khung gỗ HAGL.

Hiện tại, HAGL gần như đã chắc chắn vô địch GĐ 1 V League, với hiệu số cách biệt quá lớn với Viettel, nhà ĐKVĐ khó có thể đánh bại HAGL và vươn lên đứng đầu BXH ở GĐ 1.

Xem thêm:

 Công Phượng bị HAGL kỉ luật sau khi có thái độ thiếu tôn trọng trọng tài

Quyết không để HAGL vô địch GĐ 1, Viettel đưa ra quyết định bất ngờ trước trận gặp Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên