sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Người đại diện: “Nếu không có Van de Beek, Quỷ đỏ đã thua Brighton 7-1 rồi”

Thứ tư, 30/09/2020 09:16 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Người đại diện Sjaak Swart rất tức giận vì Donny van de Beek chỉ xuất hiện với tư cách là người thay thế trong các trận đấu tại Old Trafford.

Donny van de Beek chưa hề có mặt trong đội hình chính thức của MU tại Premier League kể từ khi gia nhập Manchester United từ Ajax, điều này đã khiến người đại diện Sjaak Swart rất tức giận. Người đại diện Donny chia sẻ với tờ VoetbalPrimeur, Swart nói: 'Một cầu thủ dự bị ư? tôi không thích điều đó chút nào. Tôi không thể tự mình làm điều đó, Donny chỉ có bốn phút để chơi. '

Van de Beek  Premier League, MU vs Crystal Palace
Van de Beek đã ghi một bàn thắng trong trận ra mắt Premier League với Crystal Palace vào tháng này

Tiền vệ người Hà Lan gia nhập United với giá 40 triệu bảng, và người hâm mộ rất phấn khích khi thấy Van de Beek hợp tác trên hàng tiền vệ với Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Tuy nhiên, anh chỉ được tung vào sân thay người trong hai trận đầu tiên của Quỷ Đỏ, chơi 23 phút trước Crystal Palace và chỉ vào sân những giây phút cuối cùng trước Brighton. Những đóng góp của Van de Beek đã rất hữu ích, ghi bàn vào lưới Palace và giành quả phạt đền giúp United có được trận đấu với Seagulls.

Swart nói: “Tôi phải nói rằng anh ấy đã làm được ba điều tốt hơn nữa. 'Quả phạt đền, bàn thắng quyết định. Không có Van der Beek, họ đã thua 7-1 rồi. Brighton sút trúng cột dọc năm lần. Họ có một đội bóng đẹp, nhưng điều đó không nên xảy ra với Manchester United."

Donny Van der Beek du bi MU
Donny Van der Beek chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị

Van de Beek đã ra sân trong đội hình chính thức của United trong trận thắng Luton ở Carabao Cup, và được thay ra sau 78 phút.

Ở trận đấu quan trọng sắp tới với Tottenham, HLV Solskjaer nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng bộ 3 Nemanja Matic, Paul Pogba và Bruno Fernandes. Họ đã chơi rất nỗ lực trong trận đấu vừa qua và là những cái tên đáng tin cậy cho cuộc chạm trán này.

Trong ba người, Pogba là người có khả năng bị đe dọa nhiều nhất từ ​​sự xuất hiện của Van de Beek.

>>> Mệt mỏi với Sancho, MU chuyển hướng sang tiền đạo Watford

Theo dõi Sports442 trên