sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Hải Phòng lăng mạ BHL Than Quảng Ninh, CLB lại đứng ra chịu phạt nặng từ VFF

Thứ ba, 30/03/2021 13:20 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Những hành vi xấu xí của CĐV Hải Phòng đối với Than Quảng Ninh tại vòng 6 V League 2021 đã khiến CLB chủ quản chịu án phạt từ VFF.

Trong trận đấu giữa Hải Phòng FC và Than Quảng Ninh, nhiều CĐV đội nhà đã có lời lẽ lăng mạ, thô tục đến BHL của Than Quảng Ninh. Đây là hành vi vô cùng phản cảm và vi phạm điều lệ tổ chức trận đấu, đảm bảo an ninh, anh toàn và ảnh hưởng đến hành vi của V League. Chính vì thế Ban Kỉ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ xem xét và đưa ra mức phạt phù hợp.

Các cổ động viên Hải Phòng lại khiến đội bóng đất Cảng gặp nhiều rắc rối

Theo quy định, CLB Hải Phòng có thể bị phạt tới 20 triệu đồng vì hành vi của khán giả nhà trên sân Lạch Tray. 

Gần đây, đội bóng này gặp khá nhiều rắc rối với những câu chuyện ngoài lề. Như việc tiền đạo chủ lực Jermie Lynch liên tục lên MXH than vãn, anh bị chấn thương, một mình lên Hà Nội chụp chiếu mà BHL không đồng ý.

Thâm chí, tiền đạo này còn không chịu trả tiền hợp đồng khi chuyển đến Than Quảng Ninh theo dạng cho mượn. HLV Hải Phòng cũng cho biết nếu tiền đạo này không chịu hợp tác, ông sẽ tìm kiếm một cầu thủ ngoại khác thay thế.

Hải Phòng có hai chiến thắng khởi đầu đẹp đẽ nhưng dần đánh mất phong độ khi nhận hai trận thua trước Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh. Điều này cho thấy Hải Phòng đang gặp những rắc rối đau đầu với câu chuyện hậu trường của chính mình.

Theo dõi Sports442 trên