sports442.com
Thứ bảy, 21/09/2024

Suýt thua đội cuối bảng, HLV trưởng CLB Hà Nội than trời vì thiếu Hùng Dũng

Thứ ba, 30/03/2021 10:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Việc thiếu vắng những trụ cột đã khiến cho lối chơi của CLB Hà Nội không được như mong muốn khiến họ chút nữa đã để thua Hà Tĩnh.

CLB Hà Nội được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V.League. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng đội bóng thủ đô đã sớm phải nhận trái đắng sau cú dứt điểm đẳng cấp của Tuấn Hải. Phải tới phút 90, Geovane mới cứu cho Hà Nội khỏi một trận thua khi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Việc thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng hay Bruno đã khiến cho đương kim Á quân V.League gặp không ít khó khăn để triển khai lối chơi.

ha-noi-ha-tinh
Trận hòa chật vật của CLB Hà Nội

Nói về việc vắng Hùng Dũng ảnh hưởng tới lối chơi, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Chấn thương của Hùng Dũng rất nặng và chúng tôi muốn động viên để bạn ấy vượt qua khó khăn.

Các đội bóng đều nắm bắt được lối chơi của Hà Nội. Khi thiếu Hùng Dũng, Quang Hải, đội bóng mất đi những cầu thủ có thể đâm xuyên vào hàng phòng ngự đối phương, khiến chúng tôi phải chuyền ngang nhiều hơn. Hơn nữa đội cũng không giải quyết được tình huống để bắt đối thủ phải đẩy lên.

Họ chủ động co về và gây nhiều khó khăn cho Hà Nội FC. Những trận tới chúng tôi sẽ phải chơi nhanh hơn để kéo giãn được hàng thủ đối phương. Nhưng vấn đề trung phong hiện nay rất nan giải.

chu-dinh-nghiem-1617031712517
Hà Nội khó tấn công khi thiếu Hùng Dũng

Bruno chấn thương dài hạn, Geovane chỉ là cầu thủ đá lùi. Hi vọng thời gian tới Bruno sẽ sớm hồi phục và Thành Chung sớm hoàn thiện hơn".

HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định việc thiếu vắng một tiền đạo thực thụ sẽ làm khó CLB Hà Nội trong giai đoạn sắp tới: "Hà Nội thời điểm này không có trung phong đích thực. Thành Chung chỉ là giải pháp tình thế và không gây áp lực được liên tục. Điều đó khiến chúng tôi gặp khó. Quang Hải vào sân chỉ để lấy cảm giác thi đấu thôi và cậu ấy chưa đạt được 100% thể lực".

Xem thêm:

VIDEO: Bị Đình Trọng kéo tụt quần, Walsh lại ăn thẻ vì trả đũa

Theo dõi Sports442 trên