sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bị Văn Toàn hỏi vay tiền do nhận được nhiều phong bì, Hùng Dũng đáp trả khiến Văn Toàn cứng họng

Thứ ba, 30/03/2021 13:08 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hùng Dũng đã trở về Hà Nội và tự tập những bài tập giữ cơ. Trong khi đó, anh vẫn luôn theo dõi đồng đội thi đấu qua màn ảnh nhỏ.

Mặc dù không ra sân thi đấu nhưng Hùng Dũng vẫn duy trì tâm lý thoải mái, vui vẻ khi được ở bên vợ và con trai yêu quý. Không những thế anh còn được bạn bè quan tâm, đặc biệt là phải đối mặt với lời trêu trọc từ bạn bè.

Hùng Dũng đã được phẫu thuật cách đây 1 tuần sau khi dính một chấn thương cực nặng ở chân phải. Ngay sau khi được phẫu thuật, Hùng Dũng được theo dõi thêm vài ngày và được xuất viện về Hà Nội. Bác sĩ chẩn đoán rằng sau 6 tháng Hùng Dũng có thể quay trở lại thi đấu.

Đỗ Hùng Dũng theo dõi Hà Nội FC qua TV

 Tối ngày 29/3 vừa qua, Hà Tĩnh FC đã đến làm khách trên sân nhà Hà Nội FC. Các cầu thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy đã có một hành động vô cùng ý nghĩa đó là mặc áo vàng in hùng Hùng Dũng trước ngực và nâng chiếc áo số 88 để nhắn nhủ đến người đồng đội của mình.

Do chưa thể đến sân xem Hà Nội, Hùng Dũng chỉ có thể ở nhà theo dõi đồng đội qua TV. Chàng tiền vệ sinh năm 1993 không khỏi xúc động trước tình cảm của anh em dành cho mình. Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Never give up! Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng Dũng trong quãng thời gian khó khăn nhất, Dũng vô cùng cảm kích và trân trọng những tình cảm đó, hi vọng rằng Dũng sẽ mau chóng bình phục và trở lại sân cỏ, đáp lại tình thương yêu của mọi người”.

Nguồn động viên tinh thần lớn lao của Hùng Dũng

Hình ảnh Hùng Dũng chia sẻ nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ hàng chục nghìn NHM. Trong đó, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã không chúc mừng thì thôi lại còn tung ra quả 'comment' không thể đỡ. Văn Toàn không quên tag các cầu thủ khác vào cho xôm: "Chắc giờ nhiều tiền lắm. Mọi người vào thăm chắc cho phong bì nhiều lắm. Hùng Dũng cho vay ít tiền vay làm kinh doanh ông ơi ...”.

Hùng Dũng ngay lập tức đáp trả không kém: “HAGL 13 điểm bằng 13 triệu. Số tài khoản có rồi, làm đi nhé. You are rich kid”.

Hai người đồng nghiệp trên ĐTVN đối đáp vô cùng dí dỏm. Thậm chí bà xã Hùng Dũng cũng vào góp vui: “Đếm mỏi tay mà vẫn chưa thấy của Vato đâu”.

Với những niềm vui nhỏ mỗi ngày như này, Hùng Dũng sẽ sớm quay trở lại thôi!

 >>> Cựu cầu thủ Anh Khoa đồng cảm với Hùng Dũng, bức xúc vì tình trạng triệt hạ đối thủ trên sân

>>> Thầy trò HLV Mourinho gửi lời chúc đặc biệt tới Đỗ Hùng Dũng, mong QBV 2019 sớm trở lại sân cỏ

Theo dõi Sports442 trên