sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dính chấn thương, Tuấn Anh vẫn phải làm 'phụ hồ' xây học viện

Thứ ba, 30/03/2021 12:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho thấy tinh thần làm việc chăm chỉ khi tham gia vào việc chung của HAGL.

Trên trang cá nhân của mình, thay vì đăng những bức hình tập luyện hay khoe chiến tích của đội nhà thì chàng tiền vệ của HAGL lại chia sẻ hoạt động thú vị khi sắm vai 'phụ hồ'. Anh đích thân tham gia vào công việc sửa chữa khu nhà trong học viện.

Những bức hình được chia sẻ cho thấy Tuấn Anh đang dọn dẹp lại đống đổ nát, trết lại tường một cách rất thuần thục. Ở trận đấu vòng 6 V-League, tiền vệ người Thái Bình đã không thể thi đấu vì dính chấn thương. Hiện anh đang phải dưỡng thương, chờ ngày tái xuất cùng toàn đội.

Đội trưởng của đội bóng phố núi phải tập riêng từ trước trận đấu với Viettel FC. Ban huấn luyện và các đồng đội khá kín tiếng khi không chia sẻ gì quá nhiều về tình hình chấn thương của Tuấn Anh. 

164696108_892744638184978_929557585288674452_n copy
Hình ảnh Tuấn Anh làm việc

Dù sao, việc Tuấn Anh có thể tham gia vào những công việc ngoài lề như thế này cũng khiến các fan yên tâm phần nào về sức khỏe của anh. Từ lâu, chàng cầu thủ tài hoa được mệnh danh là Tiểu Pirlo thường rất nhạy cảm với những chấn thương.

Việc HLV Kiatisuk chưa vội sử dụng Tuấn Anh là sự thận trọng cần thiết, đặc biệt là trong giai đoạn lịch thi đấu rất dày này. Dù không có Tuấn Anh, HAGL vẫn thi đấu khá thành công với những chiến thắng liên tiếp và vươn lên ngôi đầu V.League 2021 với 13 điểm.

Vòng 7 V-League, Tuấn Anh và các đồng đội HAGL sẽ có chuyến  làm khách trước Hải Phòng FC ngày 2/4. Chơi bóng tại sân Lạch Tray luôn rất khó khăn và hao tốn nhiều thể lực. Hiện tại, đội bóng phố Núi vẫn đang xếp đầu bảng xếp hạng, chắc chắn thuyền trưởng Kiatisak cùng học trò sẽ hướng đến chiến thắng để củng cố ngôi đầu của đội.

Xem thêm:

Công Phượng bị tố vô ơn khi ăn mừng 'phản cảm' trước đội bóng cũ

Theo dõi Sports442 trên