sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ander Herrera: "Tôi luôn bị đối xử lạnh nhạt tại Manchester Utd"

Thứ ba, 20/10/2020 15:07 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Ander Herrera chia sẻ nỗi lòng khi chuẩn bị đối mặt đội bóng cũ đã tiết lộ rằng anh không muốn rời Manchester United nhưng cảm thấy mình bị lạnh nhạt tại CLB sau mùa giải thứ 3 tại đây.

Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2019 sau khi không đạt được hợp đồng mới. Kể từ khi chuyển đến Pháp, cầu thủ 31 tuổi đã giành được bốn danh hiệu cùng PSG và lọt vào chung kết Champions League.

Ander Herrera, PSG, manchester united
Ander Herrera thừa nhận bị lạnh nhạt tại Manchester

>>> Solskjaer: "Cavani không cảm thấy sẵn sàng để đối đầu PSG"

Phát biểu với The Telegraph trước trận đấu với United tại Champions League vào thứ Ba, Herrera thừa nhận anh có quan điểm khác biệt với hội đồng quản trị nhưng sẽ dành cho phó chủ tịch điều hành Ed Woodward một cái ôm nếu gặp ông ấy.

Herrera nói: “Ý định của tôi không phải là rời câu lạc bộ và tôi hạnh phúc khi được ở đây- hạnh phúc như bây giờ tôi đang ở đây”.

"Đó không phải là một bí mật. Tôi đã đàm phán trong hơn một năm nhưng tôi mong đợi nhiều hơn từ hội đồng quản trị sau mùa giải thứ ba của tôi tại câu lạc bộ khi tôi là cầu thủ của năm. Họ đã không đến chúc mừng tôi năm đó, thậm chí còn không gọi cho tôi. Và điều đó khiến tôi rất buồn bởi vì tôi có cảm giác rằng tôi đã cho đi tất cả.

"Khi nói rằng tôi rất tôn trọng Ed Woodward, rất tôn trọng ban lãnh đạo. Họ đã luôn đối xử tuyệt vời với tôi. Tôi biết họ muốn điều tốt nhất cho Manchester United nhưng trong bóng đá, trong cuộc sống và trong công ty trên thế giới, đôi khi các bạn sẽ có suy nghĩ khác nhau và tôi tôn trọng điều đó. Nếu tôi thấy Ed, tôi vẫn sẽ ôm ông ấy. Chúng tôi chỉ đã có những ý kiến ​​khác nhau về Manchester United và theo tôi, câu lạc bộ lẽ ra phải làm gì.

 Ander Herrera tiet lo ly do roi Old Trafford
Ander Herrera tiết lộ lí do thực sự khiến anh rời Old Trafford

"Tôi muốn đảm bảo rằng mọi người hiểu rằng không có gì cá nhân cả. Đó là cuộc sống. Nhưng đó là sự thật - sau mùa giải thứ ba khi tôi là cầu thủ của năm, khi tôi có được sự tôn trọng và tình yêu từ người hâm mộ, tôi đã không cảm nhận tình yêu đó từ câu lạc bộ. "

Bản thân Herrera cho rằng M.U đã đối xử không công bằng với mình. Cụ thể, Man đỏ đáp ứng mức lương rất cao cho những ngôi sao người Anh như Luke Shaw, Phil Jones, Chris Smalling hay Ashley Young nhưng lại buộc anh phải giảm lương.

Cầu thủ người TBN tin rằng mình đã chơi tốt hơn phần lớn những cầu thủ và không xứng đáng phải giảm lương. Anh từ chối ký hợp đồng mới với Man đỏ và chấp nhận tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

>>> Đồng đội cũ của Neymar gặp chấn thương kinh hoàng trên sân cỏ

Theo dõi Sports442 trên